หลุดภาพมือถือเรือธงตัวใหม่ Sony Xperia Z5 และ Z5 Compact วางเทียบกับไอโฟนหก คาดเปิดตัว 2 กันยายนนี้

sony-logo-mwc-2015-5-710x399

สำหรับมือถือเรือธง Sony Xperia Z3+ หลายคนก็ถึงกับผิดหวังกับการอัพเกรดเพียงเล็กน้อยจาก Sony Xperia Z3 ซึ่งทำผู้ที่ใช้ Sony Xperia Z3 อยู่ ก็ยังไม่ค่อยอยากจะเปลี่ยนเครื่องกันสักเท่าไหร่ แถมยังไม่เอาเข้ามาขายอีกด้วย ล่าสุดก็มีข่าวว่า Sony จะเปิดตัวมือถือเรือธงรุ่นใหม่ที่จะมาในรุ่น Sony Xperia Z5 และ Sony Xperia Z5 Compact เหมือนกับภาพที่เราเห็นนี้ถูกโพสบนโลกออนไลน์ โดย @vizileaks เป็นภาพของมือถือสามรุ่น โดยมีการสันนิษฐานว่าเครื่องตรงกลางเป็น iPhone 6 แต่เครื่องที่วางอยู่ด้านข้างสองฝั่งนั้น จะเป็น Sony Xperia Z5 และ Sony Xperia Z5 Compact

sony-xperia-z5-compact

แต่ว่าครั้งนี้เป็นเพียงแค่ภาพถ่ายเท่านั้น ไม่มีข้อมูลอื่นเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Sony Xperia Z5 และ Sony Xperia Z5 Compact หากสังเกตในภาพจะเห็นได้ว่า ปุ่มปิดเครื่องนั้นยืดยาวขึ้น และในหน้าจอแสดงผล เห็นถึงหน้าจอการตั้งค่าการสแกนลายนิ้วมือมาด้วย ผมคนหนึ่งหละครับ ที่รอคอยการมาของ Sony Xperia Z5 และ Sony Xperia Z5 Compact และหวังว่ามันคงจะไม่ทำให้ผิดหวังเหมือนกับตอน Sony Xperia Z3+ อีก

ที่มา : Androidauthority

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก