เปิดจอง Sony Xperia Z5 Premium ในไทยแล้ว มาพร้อมราคา 27,xxx บาท

 

Screen Shot 2015-10-02 at 2.31.54 PM

สำหรับชาวอารยธรรมที่รอฟังราคา โทรศัพท์มือถือรุ่นท็อปในกระกูล Xperia Z5 อย่าง Sony Xperia Z5 Premium ที่มาพร้อมสเปคขั้นเทพ และที่สุดยอดไปกว่านั้น คือหน้าจอที่มีความคมชัดมากที่สุด ถึงระดับ 4K ที่ใช้เทคโนโลยีที่เยี่ยมยอด สำหรับการรับชม ด้วยการเพิ่มจำนวนพิกเซลสูงขึ้นเพื่อความคมชัดสูงเป็นพิเศษระดับ 806 PPI โดยมีการเพิ่มพิกเซลขึ้นประมาณ 10x ของโทรทัศน์ Full HD และมากกว่าสองเท่าของสมาร์ทโฟนโดยส่วนใหญ่ ไม่อยากจะคิดเลยนะครับว่า ถ้าอยู่บนหน้าจอมือถือ มันจะเนียนขนาดไหนกันแน่

โดยล่าสุดมีโบรชัวว์ จากร้าน พ.พานิชอีเลคทริค มีการให้เปิดจากแล้ว ตั้งแต่วันนี้ ถึง 11 ตุลาคม ในราคา 27,990- และยังมีของแถมสุดคุ้ม กับเคสที่เรียกได้ว่าสุดพรีเมียม เป็น Smart Case ของแท้จาก Sony พาวเวอร์แบงค์ 10,000 มิลลิแอมป์ และฟิลม์กันรอย ใครสนใจรุ่นนี้อยู่ ก็อย่าลืมไปจองนะครับ

xperia z5 pc price

ที่มา : Xperia Thailand Club

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก