เคาะราคาแล้ว!! Sony Xperia Z5 Premium มือถือจอ 4K ตัวแรกของโลก ใครพร้อมก็จัดเลย

Hands-on-Sony-Xperia-Z5-Premium-SpecPhone-010 copy

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังรอ Sony Xperia Z5 Premium มือถือรุ่นท็อปสุดในตระกูล Xperia Z5 ที่มาพร้อมกับหน้าจอความละเอียดสูงถึง 4K ตอนนี้โซนี่ไทยก็ประกาศราคาของ Sony Xperia Z5 Premium อย่างเป็นทางการออกมาแล้ว ไม่ผิดจากที่คาดไว้เท่าไหร่ คือเคาะราคาที่ 27,990 บาท สามารถสั่งซื้อผ่าน Sony Online Store ได้เลยจ้า มีผ่อน 0% นาน 10 เดือนกับบัตรกสิกรด้วยนะ

โดย Sony Xperia Z5 Premium จะมีสเปคเช่นเดียวกับ Sony Xperia Z5 แต่จะมีหน้าจอขนาดใหญ่กว่าที่ 5.5 นิ้ว ความละเอียดสูงสุด 4K (เฉพาะตอนรับชมรูปภาพ หรือวีดีโอ 4K) ส่วนเวลาปกติก็จะเป็นหน้าจอความละเอียด 1080p หรือ Full HD เท่านั้น กับวัสดุของตัวเครื่องที่เป็นโลหะปัดเงา กับกระจกเงาวิ้ง (เก็บรอยนิ้วมือสุดๆ) แต่ถ้าวัดกันที่หน้าตาแล้ว ผมว่า Sony Xperia Z5 Premium ชนะขาดครับ สวย หรูหรา เลอค่าจริงๆ

Screen Shot 2558-10-31 at 11.01.57 AM

ใครที่สนใจ Sony Xperia Z5 Premium ก็เข้าไปจัดกันได้ที่ลิ้งด้านบนเลยครับ คาดว่าการวางจำหน่ายผ่านทางหน้าร้านคงเริ่มประมาณช่วงเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ตามข่าวตอนแรกที่แอดมินได้รับมาคือช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน ส่วนรีวิวเต็มๆ Sony Xperia Z5 Premium รับรองว่าได้อ่านกันอย่างจุใจแน่นอนครับ ติดตามได้จากหน้าเว็บ SpecPhone.com ได้เลย

หรือจะอ่านพรีวิวคร่าวๆ ไปก่อนก็ได้นะ :3

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก