ภาพเรนเดอร์ Sony Xperia Z4 เต็มตัวอย่างไม่เป็นทางการมาแล้ว ขนาดใกล้เคียง Z3

cover-Alleged-Sony-Xperia-Z4-non-final-renders-(3)

เรียกว่าทำแฟนๆ สาวกอารยธรรมผิดหวังกันไปพอสมควร กับการที่ Sony ยังไม่เปิดตัว Xperia Z4 ในงาน MWC 2015 ที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวลือต่างๆ ถึงสาเหตุที่ Sony ยังไม่เปิดตัว บ้างก็ว่าเตรียมเอาไว้ช่วงปลายปี เพื่อปรับระยะเวลาการออกมือถือรุ่นท็อปของแต่ละปี หรืออีกกระแสก็ว่าเป็นเพราะปัญหาความร้อนของชิป Snapdragon 810 เลยทำให้วิศวกรของ Sony ต้องทำงานหนักในการแก้ไขปัญหา ส่งผลให้ต้องเลื่อนการเปิดตัวออกไปก่อน ทำให้เราเลยยังไม่ได้พบกับ Sony Xperia Z4 ซะที

มาวันนี้ ก็เหมือนจะมีภาพออกมาเรียกน้ำย่อยกันซักเล็กน้อยครับ เมื่อมีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่อง Sony Xperia Z4 หลุดออกมาจากสื่อรายเดิมอย่างเว็บไซต์ Nowhereelse ซึ่งเป็นเว็บไซต์ปล่อยภาพหลุดมือถือที่แม่นพอสมควร โดยภาพที่หลุดมาแสดงให้เห็นถึงดีไซน์ของ Xperia Z4 ที่มีการปรับโฉมจากเดิมเล็กน้อย เช่น ลำโพงสนทนาด้านหน้าที่ต่างไปจากใน Z3 เป็นต้น ส่วนขนาดตัวเครื่องก็มีรายงานว่าอยู่ที่ 146.3 x 71.9 x 7.2 มิลลิเมตร ซึ่งใกล้เคียงกับ Z3 มากๆ จนแทบจะเรียกได้ว่าเกือบเท่ากันเลยทีเดียว ดังนั้นจึงพอประมาณได้ว่า Sony Xperia Z4 น่าจะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว หรือจะใหญ่กว่านี้ก็คงไม่มากนัก

ส่วนสเปคอื่นๆ ก็คาดว่าน่าจะเป็นประมาณนี้นะ

  • ชิปประมวลผล Snapdragon 810 (8 คอร์)
  • แรม 3 หรือ 4 GB
  • กล้องหลังความละเอียด 20.7 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Sony IMX230 ตัวใหม่ล่าสุด

มาชมภาพเรนเดอร์กันเลย แต่ต้องบอกก่อนว่านี่ยังไม่ใช่ภาพจริงๆ ในขั้นสุดท้ายนะครับ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้อีก

ที่มา: PhoneArena, Nowhereelse

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก