หลุด ภาพเรนเดอร์ Sony Xperia XZ3 มี 4 สี กล้องหลัง 48 ล้าน เตรียมเปิดตัวใน IFA 2018

มีความเป็นไปได้สูงมากว่า Sony Xperia XZ3 จะเปิดตัวในงาน IFA 2018 ที่กรุงเบอร์ลิน ในวันที่ 31 สิงหาคมที่จะถึงนี้ แต่ล่าสุด ได้มีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องแบบชัด ๆ หลุดออกมาก่อนงานเปิดตัวเสียแล้ว

Sony Xperia XZ3 Render Cover

ภาพหลุดดังกล่าว เผยให้เห็นถึงตัวเครื่อง Xperia XZ3 ที่มีด้วยกันถึง 4 สี ได้แก่ สีดำ, สีขาว และสีเขียว ส่วนสีใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาเป็นสีม่วง (Purple)

ด้านความเปลี่ยนแปลงเมื่อเทียบกับ Xperia XZ2 ยังคงไม่มีความเปลี่ยนแปลงมากมายนัก หลัก ๆ ก็จะเป็นฝาหลังกระจกโค้ง กับเฟรมที่เป็นอลูมิเนียม

ส่วนไฮไลท์ใน Xperia XZ3 คงเป็นกล้องหลัง ที่แม้จะเป็น Single Camera แต่คาดว่าจะใช้เซ็นเซอร์ตัวใหม่ ความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซล IMX586 Quad Bayer Sensor สูงที่สุดในตลาดสมาร์ทโฟน ณ ช่วงเวลานี้

Xperia XZ3 Quad Bayer sensor 001

ด้านสเปคอื่น ๆ ของ Xperia XZ3 มาพร้อมหน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว Full HD+ อัตราส่วน 18:9 ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 845 ที่มีความเร็วสูงถึง 2.8 GHz แต่จะมีโมเดลย่อยเป็น Ram 6 GB/ 64 GB และ Ram 6 GB/ 128 GB

 

ที่มา: gizmochina

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก