Sony Xperia L ได้ชิม Lollipop แล้ว โดยฝีมือเทพบน XDA

Screen-Shot-2014-06-25-at-15.55.49-940x629

ได้ต่อลมหายใจต่อไปอีกสำหรับ Sony Xperia L ที่ถึงแม้ว่าตอนนี้ทาง Sony จะไม่ได้ออกมาประกาศว่าจะได้รับ Android 5.0 Lollipop แต่เหล่าเทพบน XDA ก็จัดให้เรียบร้อยแล้ว

เพราะล่าสุดได้ได้มีนักพัฒนานามว่า?varun.chitre15 ที่อยู่บน XDA ได้ปล่อยรอมของ Android 5.0 Lollipop สำหรับ Sony Xperia L ?ออกมาเรียบร้อยแล้ว แถมใช้ฟีเจอร์ต่างๆได้อย่างครบถ้วนเสียด้วย แต่แน่นอนว่าอาจจะยังมีปัญหาบ้างเล็กๆน้อยๆ อย่างเช่นมีปัญหากับการต่อ Wifi หรือ Bluetooth บ้างในบางครั้ง และอาจจะมีบัคเล็กๆ น้อยๆ ที่ยังไม่ถูกค้นพบอยู่อีก คงต้องรอไปอีกสักพักถึงน่าจะหาและแก้ไขได้หมด

แต่ถ้าใครอยากลองก็ตามไปดูวิธีทำได้เลยจากที่นี่ (XDA)?แต่ถ้าใครไม่มีสมาร์ทโฟนสำรองก็ยังไม่แนะนำนะครับ เพราะถ้ามีปัญหาขึ้นมาอาจจะไม่มีมือถือใช้กัน และการลงรอมตัวนี้ต้องทำใน Fastboot ครับ นั่นหมายความว่าประกันหลุดแน่นอน

 

ที่มา : CultOfAndroid

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก