Sony Xperia E เตรียมวางขายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ มาพร้อมAndroid 4.1 กับวอลเปเปอร์อันใหม่

ดูเหมือนว่าไลน์อัพชุดต่อไปของ Xperia ช่วงต้นปี 2013 เริ่มปรากฏออกมาชัดเจนขึ้น จากที่ Sony ได้เปิดตัว Xperia E เเละ E Dual ไปเเล้วเเต่ตัวเครื่องนั้นบอกว่าจะวางจำหน่ายในปีหน้า ซึ่งล่าสุดนี้ก็มีข้อมูลจาก Carphone Warehouse ว่า Xperia E นี้จะวางจำหน่ายในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้

Sony Xperia E นั้นจัดเป็นสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น ใช้ซีพียู Qualcomm MSM7227A ความเร็ว 1 GHz หน้าจอขนาด 3.5 นิ้วความละเอียด 480 x 320 พิกเซล พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 4 GB พร้อมเพิ่มด้วย microSD ได้สูงสุด 32 GB กล้องความละเอียด 3.2 ล้านพิกเซล เเบตเตอรี่ขนาด 1,530 mAh บาง 11 มิลลิเมตรเเละหนัก 116 กรัม

ที่สำคัญคือ Xperia E นี้น่าจะเป็นสมาร์ทโฟน Android จาก Sony ตัวเเรกที่มากับ Android 4.1 ซึ่งมีวีดีโอออกมาโชว์กันเเล้ว สิ่งที่เห็นเปลี่ยนไปมากที่สุดก็คือวอลเปอเปอร์ที่ดูหลากสีมากขึ้นเเทนสีพื้นเเบบใดเเบบหนึ่งเหมือนเดิม ส่วนอื่นๆ นั้นเรียกว่าเหมือนกับ Android 4.0 ค่อนข้างมากครับ

?

ที่มา : xperiablog, unwiredview

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก