Sony พร้อมวางจำหน่าย XPERIA 1 สมาร์ทโฟนระดับเรือธง ภายในปลายเดือนสิงหาคม 2562

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ตอบรับเสียงเรียกร้องจากแฟนโซนี่ และลูกค้าที่ให้ความสนใจติดตามสมาร์ทโฟน Xperia มาอย่างต่อเนื่อง วันนี้ โซนี่ไทย  จึงได้กำหนดวันวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนระดับเรือธงรุ่นล่าสุด Xperia 1 อย่างเป็นทางการ ดีเดย์ภายในปลายเดือนสิงหาคมศกนี้ ผ่านทางทั้งช่องทาง Sony Store Online และหน้าร้าน

Sony Xperia 1 Cover

ช่องทางจำหน่ายประกอบไปด้วยโชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทั้ง 6 สาขา และร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ โดยบูรพวัฒน์ จำนวน 3 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยก่อนหน้านี้ ทางโซนี่ได้เปิดให้ผู้สนใจสั่งจอง Xperia 1 ล่วงหน้า ในวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา ในจำนวนจำกัด ซึ่งได้รับความสนใจ และการตอบรับจากลูกค้าอย่างดียิ่ง

ฟีเจอร์เด่น Xperia 1

Xperia 1 มาพร้อมเทคโนโลยีสุดตื่นตามากมาย เป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่มีจอแสดงผล 4K OLED กับอัตราส่วนภาพที่คมชัดเหมือนโรงภาพยนตร์ด้วยจอแสดงผล 21:9 CinemaWide 6.5” 4K HDR OLED ด้วยความร่วมมือของวิศวกรจากทีมกล้องถ่ายทำภาพยนตร์ดิจิทัล “CineAlta” ทำให้ Xperia 1 สามารถแสดงเฉดสีได้ตามที่ผู้กำกับภาพยนตร์ต้องการ

นอกจากนี้ Xperia 1 ยังมาพร้อมกับกล้องสามเลนส์ ทำให้ผู้ใช้งานถ่ายภาพได้อย่างสร้างสรรค์ล้ำจินตนาการยิ่งกว่าเดิม สามารถใช้งานถ่ายภาพได้ในทุกสถานการณ์ และสภาพแสงทุกรูปแบบ ไม่ว่าถ่ายภาพผ่านเลนส์ 16 มม. สำหรับภาพแนวนอนมุมกว้าง เลนส์ 26 มม. ที่ใช้งานได้หลากหลาย และเลนส์ 52 ม. สำหรับซูมออพติคอลได้ถึง 2 เท่า

Pic Sony XPERIA 1 07

Xperia 1 มีระบบประมวลผลภาพ BIONZ X ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีจากกล้อง Alpha ของ Sony และ Eye AF ตัวแรกของโลกในสมาร์ทโฟน และเทคโนโลยีการติดตาม AF/AE สูงสุดถึง 10fps มีระบบลบสัญญาณรบกวนแบบ RAW เพื่อให้ได้ภาพที่สดใสในพื้นที่แสงน้อย และมีระบบโฟกัสที่แม่นยำ

มาพร้อมโปรเซสเซอร์ที่ทรงพลัง Qualcomm Snapdragon 855 อันทรงประสิทธิภาพและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงานที่เพิ่มขึ้นด้วย ทำให้สามารถรับมือกับแอปพลิเคชั่น และเกมต่าง ๆ ที่ต้องใช้งานโปรเซสเซอร์อย่างหนัก อีกทั้ง XPERIA 1 ยังมาพร้อมกับที่ชาร์จแบบเร็ว UCH32 ที่สามารถชาร์จพลังงานได้สูงสุด 50% ในเวลาเพียง 30 นาที

ราคา Xperia 1

Sony XPERIA 1 จะวางจำหน่ายในตลาดเมืองไทย ตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคม ศกนี้ ในราคา 31,990 บาท โดยตัวเครื่องมีสีให้เลือก 3 สีด้วยกัน คือ สีดำ สีม่วง และสีเทา โดยมีรายละเอียดช่องทางการจัดจำหน่ายดังนี้

ช่องทางการจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟน Xperia 1

  • Sony Store Online
  • โชว์รูม Sony Store จำนวน 6 สาขาประกอบด้วย สาขาสยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ ไอคอนสยาม เซ็นทรัลพระรามเก้า เดอะมอลล์บางกะปิ และเดอะมอลล์บางแค
  • ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ โดยบูรพาวัฒน์จำนวน 3 สาขา ได้แก่สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน สาขาเซ็นทรัลชลบุรี และสาขาเซ็นทรัลระยอง และที่ร้าน Sony Center โดยบูรพาวัฒน์ (ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน) ตั้งแต่เดือนกันยายน ศกนี้ เป็นต้นไป พร้อมโปรแกรมผ่อนชำระ ดอกเบี้ย 0% นาน 10 ดือน ผ่านบัตรเครดิตของธนาคารที่ร่วมรายการ

Pic Sony XPERIA 1 03

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลการวางจำหน่าย และข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.sonymobile.com/th/products/phones/xperia-1/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก