เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ Sony SmartBand 2 มาเต็มเป็นทั้ง Fitness และ Sleep Tracker ในตัวเดียว แถมวัดอัตราการเต้นหัวใจได้อีก

SmartBand-2-groupImage-all-front40

ก็ออกมาแล้วสำหรับ Sony SmartBand 2 อุปกรณ์ Fitness Tracker รุ่นที่ 2 ของทาง Sony ที่คราวนี้เพิ่มความสามารถโดยการเพิ่มเอาระบบตรวจจับการเต้นของหัวใจเพิ่มเข้ามาด้วย แถมท้ายด้วย LED แบบหลายสีเพื่อบ่งบอกการแจ้งเตือนต่างๆให้กับคุณ

โดยใน Sony SmartBand 2 นี้จะอาศัยการทำงานร่วมกันของ Accelerometer และ Optical Heart-Rate Sensor ในการตรวจจับสัญญาณต่างๆออกมา ซึ่งสามารถจะตรวจจับได้ทั้งอัตราการเต้นของหัวใจ อัตราแคลลอรี่ที่ลดได้จากการออกกำลังกาย อารมณ์ หรือแม้กระทั่งตรวจจับการนอน ซึ่งมันก็จะช่วยปลุกคุณด้วยในเวลาที่เหมาะสม เพื่อให้คุณรุ้สึกชื่นที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

และในรุ่นนี้มาพร้อมกับมาตรฐาน IP68 กันน้ำกันฝุ่นเต็มอัตรา สามารถกันน้ำลึก 3 เมตรได้เป้นเวลา 30 นาที โดยมันจะทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Sony Lifelog เพื่อที่จัดเก็บข้อมูลและประมวลผลมาแสดงผลในรูปแบบที่เข้าใจได้ง่ายขึ้น นอจากนี้มันยังมาพร้อม LED แบบ RGB ที่สามารถเปลี่ยนสีได้ตามใจชอบ เพื่อแจ้งเตือนคุณในการแจ้งเตือนต่างๆไม่ว่าจะเป็นสายเข้า ข้อความ อีเมลล์ และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมทั้งควบคุมการเล่นเพลงก็ยังได้ โดยจะต้องทำการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเสียก่อน

ยิ่งถ้าใช้งานร่วมกับ Sony Xperia จะมีฟีเจอร์พิเศษที่จะคอยแจ้งเตือนคุณ เมื่อคุณอยู่ห่างจากสมาร์ทโฟนเกิน 10 เมตร กันอาการลืมสมาร์ทโฟนได้เป็นอย่างดี และมันยังรองรับการทำงานกับ Android 4.4 ขึ้นไป และ iOS 8.2 ขึ้นไป

แบตเตอรี่ใน Sony SmartBand 2 นั้นสามารถชาร์จเต็มได้ในเวลาแค่ชั่วโมงเดียว แต่สามารถอยู่ได้ถึง 2 วันเลยทีเดียว โดยจะวางจำหน่ายในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก ในเดิอนกันยายนที่จะถึงนี้ มีให้เลือก 4 สี ดำ, ขาว, ชมพู(วางจำหน่ายภายหลัง) และ น้ำเงิน(วางจำหน่ายภายหลัง) ราคาอยู่ที่ 132 ดอลลาร์ หรือราวๆ 4,800 บาท

ที่มา : PhoneArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก