โซนี่ไทยส่งหูฟังไร้สาย 4 รุ่นใหม่ล่าสุดลงตลาด WF-SP800N, WF-XB700, WH-CH710N และ WI-SP510 จัดเต็มประสิทธิภาพหลากหลายตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าเพิ่มประสิทธิภาพในการฟังเพลงตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายด้วยคุณภาพที่จัดเต็มกว่าเดิม ด้วยผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สาย 4 รุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่  WF-SP800N WF-XB700, WH-CH710N และWI-SP510 โดยทุกรุ่นมาพร้อมประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ที่อึดมากขึ้นกว่าเดิม ให้คุณสามารถใช้งานหูฟังแบบต่อเนื่องได้นานหลายชั่วโมง

WF-SP800N

พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันและการออกแบบอย่างมีสไตล์ รวมถึงการเชื่อมต่อที่เสถียรผ่าน Bluetooth® เวอร์ชั่น 5.0  ผสานกับเทคโนโลยีกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP55 และ IPX4 ตอบโจทย์ผู้งานที่มีไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟ หรือชอบออกกำลังกายได้อย่างดีเยี่ยม

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มหูฟังจากโซนี่ ประกอบด้วย

  • WF-SP800N – Truly Wireless Noise Canceling Sport Headphones
WF SP800N choice of colours

เป็นผลิตภัณฑ์หูฟังตัดเสียงรบกวนแบบไร้สาย True Wireless รุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Sport ที่ถูกออกแบบมาให้มีขนาดเล็ก กะทัดรัด ตัวหูฟังดีไซน์แบบโค้งสามมิติให้ความกระชับหูและนุ่มสบาย ช่วยเพิ่มความสุนทรีย์ในการฟังเพลงขณะออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่ WF-SP800N ถ่ายทอดรายละเอียดทุกย่านเสียงได้อย่างคมชัด พร้อมเสียงเบสเต็มพลัง โดดเด่นด้วย สุดยอดเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบ Active Noise Cancellation ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการตัดเสียงรอบข้างที่ดียิ่งขึ้น

WF SP800N BL ambient sound Mid

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับโหมดปรับเสียงรอบข้าง Ambient Sound ที่ยังคงให้ผู้ใช้ได้ยินเสียงจากภายนอกในระหว่างใช้งานหูฟังเพิ่มความปลอดภัย และอันตรายจากสภาพแวดล้อมที่อาจเกิดขึ้นได้ในขณะที่ใช้งานนอกสถานที่ หรือในระหว่างออกกำลังกาย ขณะเดียวกันยังช่วยให้ไม่พลาดการสื่อสาร หรือเสียงประกาศในระหว่างเดินทาง อีกทั้งยังรองรับระบบเสียง 360 Reality Audio ที่ช่วยเพิ่มมิติเสียงได้อย่างสมจริง สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนทั้งระบบ Android และ iOS

WF SP800N case close LED on OR Mid

ยิ่งกว่านั้นจุดเด่นของ WF-SP800N อยู่ที่แบตเตอรี่ของหูฟังที่มาพร้อมเคสชาร์จแบบพกพา ที่สามารถฟังเพลงได้ต่อเนื่องนานถึง 18 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง[1] และเมื่อปิดฟังก์ชั่นตัดเสียง Active Noise Cancellation จะสามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 26 ชั่วโมง อีกทั้งยังรองรับระบบ Quick Charge ที่สามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 60 นาที เมื่อใช้เวลาชาร์จเพียง 10 นาทีเท่านั้น

WF SP800N c02 wearing2 BL Mid

นอกจากนี้  WF-SP800N ยังรองรับการเชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth® เวอร์ชั่น 5.0 โดยใช้ชิปรับสัญญาณบลูทูธตัวเดียวกับที่ใช้ในหูฟังรุ่น WF-1000XM3 ซึ่งช่วยให้สัญญาณมีความเสถียรมากยิ่งขึ้น ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างลื่นไหลไม่สะดุด และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP55 ทำให้สามารถใช้งานระหว่างออกกำลังกายได้อย่างสบาย จึงหมดกังวลเรื่องเหงื่อ และฝุ่น อีกทั้งยังสามารถล้างทำความสะอาดได้อีกด้วย

WF SP800N BK noise cancelling Mid

พร้อมกันนี้ WF-SP800N ยังมาพร้อมฟังก์ชั่น Adaptive Sound Control เป็นฟังก์ชั่นที่ช่วยตรวจจับความเคลื่อนไหวของผู้ใช้งาน การตั้งค่าเสียง การตัดเสียงรบกวน และการปรับเสียงจากภายนอกอัตโนมัติ เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละสถานการณ์ และยังสามารถปรับการตั้งค่าเสียงรอบข้างได้ ด้วยตัวเองถึง 20 ระดับ ทั้งยังเพิ่มความสะดวกในการใช้งานด้วยโหมด Quick Attention สำหรับควบคุม การรับเสียงจากภายนอกด้วยตัวเอง เพียงแค่ใช้นิ้วสัมผัสไปที่หูฟังด้านขวา ความดังของเสียงเพลงจะถูกลดระดับลงมาทันที เพื่อเปิดรับเสียงจากภายนอก

WF SP800N KV OR thumbnai Mid

และยังมี Voice Assistance ทำให้สามารถสลับการฟังเพลง และคุยโทรศัพท์ได้โดยไม่ต้องถอดหูฟัง WF-SP800N ยังรองรับการใช้งานผ่านระบบ Google Assistance และ Amazon Alexa เพิ่มความสะดวกในการค้นหา และเลือกฟังเพลงโปรดได้อย่างรวดเร็วทันใจ ขณะเดียวกันตัว หูฟังยังรองรับการปรับแต่ง Equalizer ผ่านแอพพลิเคชั่น Sony Headphones Connect  อีกด้วย WF-SP800N มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ สีน้ำเงิน สีขาว และสีส้ม พร้อมวางจำหน่ายปลายเดือนมิถุนายน ศกนี้ ในราคา 6,490 บาท

  • WF-XB700 – Truly Wireless Headphones
WF XB700 case open off L Mid

เป็นผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สาย True Wireless ในตระกูล Extra Bass แบบอินเอียร์ ที่ให้เสียงเบสหนักแน่นทรงพลัง ออกแบบมาให้ป้องกันน้ำด้วยเทคโนโลยีตามมาตรฐาน IPX4 เพื่อมอบประสบการณ์ในการฟังเพลงอย่างเต็มอรรถรส สามารถใส่ออกกำลังกายได้ โดยสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง 18 ชั่วโมง1 ต่อการชาร์จเต็มในหนึ่งครั้ง โดยสามารถชาร์จผ่านตัวเคสแบบพกพาได้อีกด้วย อีกทั้งยังมีระบบ Quick Charge ที่สามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 60 นาที เมื่อชาร์จไฟ

WF XB700 Black XBsound Mid

เพียง 10 นาทีเท่านั้น และยังรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth® เวอร์ชั่น 5.0 ในขณะเดียวกันยังเป็นหูฟังที่อยู่ในตระกูล Extra Bass จึงให้เสียงเบสที่ทรงพลังกระหึ่มหนักแน่น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานดูหนัง ฟังเพลง หรือระหว่างการออกกำลังกาย WF-XB700 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีน้ำเงิน พร้อมวางจำหน่ายกลางเดือนมิถุนายน ศกนี้ ในราคา 3,990 บาท

  • WI-SP510 – Sport Wireless In-Ear Headphones
WI SP510 WT insitu Mid

เป็นผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สายแบบอินเอียร์ (In-Ear) ในตระกูล Extra Bass แบบสายคล้องคอ วัสดุนุ่มและยืดหยุ่นเพื่อความสบาย ขณะคล้องคอได้ทั้งตลอดวัน พร้อมแม่เหล็กเพื่อล็อคสายไม่หล่นง่าย จึงหมดกังวลสำหรับแอคทีฟไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง ให้คุณฟังเพลงสนุกกับทุกจังหวะกิจกรรมด้วยระดับทนน้ำทนเหงื่อตามมาตรฐาน IPX5  เพื่อมอบประสบการณ์ในการฟังเพลง คุยโทรศัพท์ไปพร้อมกับ การทำกิจกรรม หรือออกกำลังกาย ใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุด 15 ชั่วโมงเมื่อชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง หมดกังวลเรื่องการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth® เวอร์ชั่น 5.0  เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานดูหนัง ฟังเพลง หรือระหว่างการออกกำลังกายเบา ๆ WI-SP510 มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ ขาว น้ำเงิน และส้ม พร้อมวางจำหน่ายกลางเดือนมิถุนายน ศกนี้ ในราคา 2,990 บาท

WI SP510 BK KV Mid
  • WH-CH710N – Noise Cancelling Headphones
WH CH710N B NC Enjoy music Mid

เป็นผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สายแบบครอบหู ที่ต่อยอดความสำเร็จในเรื่องการตัดเสียงรบกวนในรุ่นก่อนหน้า เพื่อให้ถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงได้โดดเด่นเต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้น โดยมาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนอัตโนมัติ Artificial Intelligence(AINC) ผ่านเทคโนโลยี Dual Noise Sensor ซึ่งจะช่วยกรองเสียงที่ไม่พึงประสงค์ได้ดีกว่าเดิม ทั้งตัดเสียงรบกวนบนท้องถนน และเสียงสนทนารอบข้างได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวได้อย่างเต็มอรรถรสและปลอดภัยยิ่งขึ้น รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านสัญญาณ Bluetooth® เวอร์ชั่น 5.0 และ Near Field Communication (NFC™) เพื่อให้หูฟังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้โดยตรง

WH CH710N L Standard Mid

ขณะเดียวกันยังมาพร้อมไดร์เวอร์ขนาด 30 ม.ม. ให้เสียงที่ชัดใสเหมาะสำหรับการฟังเพลง และดูภาพยนตร์ได้หลากหลายแนว พร้อมขุมพลังแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 35 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง อีกทั้งยังมีระบบ Quick Charge ที่สามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 60 นาที เมื่อชาร์จไฟเพียง 10 นาทีเท่านั้น และยังครบครันด้วยฟังก์ชั่นการฟังเพลงเพื่อตอบสนองคนรักเสียงเพลงที่มองหาสุดยอดคุณภาพเสียงและอิสระในการฟังเพลงได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ตัว Earpad ยังออกแบบด้วยวัสดุที่มีความนุ่ม แน่น กระชับสบายหู และช่วยตัดเสียงรอบข้างออกได้เป็นอย่างดี WH-CH710N มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และ สีน้ำเงิน พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 4,990 บาท

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก