บายจ้าาา: Sony ประกาศ จะมีเฉพาะมือถือตระกูล Xperia Z เท่านั้นที่ได้อัพเดตเป็น Android 5.0

sony_xperia_c3_front_5mp_with_flash_screenshot_official_video

เอาเป็นว่า ใครที่ใช้มือถือ Sony รุ่นอื่นที่ไม่ได้อยู่ในตระกูล Xperia Z แล้วอยากใช้ Android 5.0 คงต้องไปลองหารอมโมตัวอื่นๆ กันซะแล้วล่ะครับ เมื่อล่าสุดทาง Sony ได้ออกมาตอบคำถามที่มีคนสอบถามแบบ mention มายัง Twitter ของ Sony Xperia (@sonyxperia) ถึงว่ามือถือรุ่นของตนจะได้อัพเดตเป็น Android 5.0 เมื่อไหร่ คำตอบออกมาก็เช่น

แปลคำตอบจาก Sony ง่ายๆ ก็คือ “ขอโทษด้วยนะครับ ที่ทางเราต้องแจ้งให้ทราบว่าการอัพเดต Android 5.0 Lollipop จะมีในเฉพาะมือถือตระกูล Xperia Z เท่านั้น” ซึ่งอันที่จริงแล้ว เราก็พอจะมองเห็นแนวโน้มเช่นนี้ล่วงหน้าอยู่ก่อนแล้วเหมือนกัน เพราะที่ผ่านมา Sony ก็ยืนยันมาตลอดอยู่แล้วว่ามือถือตระกูล Xperia Z ทุกรุ่นจะได้รับอัพเดตแน่นอน แต่ก็ไม่ได้พูดถึงซีรี่ส์อื่นเลย ทำให้การตอบคำถามทาง Twitter ครั้งนี้ ดูจะเป็นการเหมือนการตอกย้ำและยืนยันให้แน่ชัดมากกว่าว่าจะมีเฉพาะตระกูล Xperia Z จริงๆ ที่ได้รับการอัพเดต

สำหรับตัวอย่างมือถือรุ่นอื่นๆ ที่ได้รับการเปิดตัวไปเมื่อปีที่ผ่านมาก็เช่น Sony Xperia C3, E1, E3, M2, M2 Aqua, T2 Ultra และ T3 แน่นอนว่าทุกรุ่นที่กล่าวมานี้ จะไม่ได้รับอัพเดตเป็น Android 5.0 Lollipop กันทั้งหมด 100% ครับ แสดงความเสียใจกับทุกท่านด้วยนะครับ

แต่จะว่าไป ออกมาประกาศให้ชัดๆ ซะแบบนี้เลยก็ดีนะ จะได้ไม่ต้องรอ หารอมนอกมาเล่นกันให้มันส์เลยทีนี้

ที่มา: Xperia Blog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก