โซนี่ไทยส่ง WF-1000XM3 ปลุกกระแสตลาดหูฟังไร้สายตัดเสียงรบกวนคุณภาพสูง พร้อมกองทัพผลิตภัณฑ์เสียงเพื่อความบันเทิงครบครัน

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้ายกระดับประสบการณ์ฟังเพลงคุณภาพให้เหนือขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการเปิดตัวไลน์อัพผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงรุ่นใหม่ล่าสุดบุกตลาด นำทัพโดยกลุ่มหูฟังไร้สายแบบ Truly Wireless ระดับเรือธงในตระกูล 1000X รุ่น “WF-1000XM3” หูฟังไร้สายแบบอินเอียร์ที่โดดเด่นด้วยระบบตัดเสียงรบกวนระดับไฮเอนด์ พร้อมฟีเจอร์การใช้งานสุดไฮเทคครบครันเป็นหัวหอกในการทำตลาด รวมทั้งเพิ่มไลน์อัพในกลุ่มหูฟังและลำโพงไร้สายระดับพรีเมี่ยมในตระกูล Extra Bass ที่พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ในการฟังเพลงให้กับนักฟังเพลงรุ่นใหม่ที่หลงใหลในพลังเบสและเสียงที่สมจริงเสมือนราวกับฟังดนตรีสดโดยเฉพาะ พร้อมกับแนะนำลำโพงแก้วไร้สาย LSPX-S2 รุ่นใหม่ รวมทั้งลำโพง Sound Bar และชุดเครื่องเสียงขนาดกะทัดรัด ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเสียงอันล้ำสมัยและฟังก์ชั่นการทำงานอันชาญฉลาด เพื่อเติมเต็มความต้องการของนักฟังเพลงรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์และต้องการฟังเพลงคุณภาพสูงในทุกที่ทุกเวลาให้ครอบคลุมทุกกลุ่มยิ่งขึ้น 

Pic Sony Exclusive Experience Day 2019 WF 1000Xm3 00007

มร. มาซากิ มัทซูมาเอะ (Mr. Masaki Matsumae) กรรมการผู้จัดการ โซนี่ ไทย จ.ก. (Managing Director – Sony Thai Co., Ltd.) เปิดเผยว่า “โซนี่มุ่งมั่นให้ความสำคัญในการพัฒนาและสร้างสรรค์เทคโนโลยีด้านเสียงอย่างไม่หยุดนิ่ง ส่งผลให้เราคิดค้นวัตกรรมที่ถ่ายทอดเสียงที่มีคุณภาพสูงสุดตอบรับการฟังเพลง และรูปแบบการใช้งานที่หลากหลาย โดยคำนึงถึงการใช้งานที่สะดวกสบายสอดรับกับพฤติกรรม และไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว เช่นเดียวกับเทคโนโลยี Noise Canceling หรือระบบตัดเสียงรบกวนที่โซนี่ได้พัฒนาขึ้น และนำมาใช้ในหูฟังของโซนี่ จนได้รับการยอมรับอย่างดียิ่งทั้งจากสื่อมวลชน และผู้ใช้ทั่วโลก และส่งผลให้ธุรกิจหูฟังของโซนี่จากปี 2015 ถึงปัจจุบันมีการเติบโตขึ้น  3 เท่า

Pic Sony Exclusive Experience Day 2019 WF 1000Xm3 00003

โดยเฉพาะหลังจากการเปิดตัวหูฟังไร้สาย Noise Canceling แบบครอบหูรุ่น WH-1000XM3 ส่งผลให้โซนี่ขึ้นแท่นผู้นำในตลาดหูฟังแบบครอบหูด้วยส่วนแบ่งการตลาด 34% (เชิงมูลค่า) และครองส่วนแบ่งถึง 70% ในตลาดหูฟังแบบ Noise Cancelling ในวันนี้ โซนี่จึงพร้อมแนะนำหูฟังตัดเสียงรบกวนแบบไร้สายระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุดคือ  WF-1000XM3 ที่มีขนาดเล็ก กะทัดรัด แต่อัดแน่นด้วยคุณภาพเสียง และสุดยอดเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนที่ได้รับการถ่ายทอดคุณสมบัติจากรุ่นพี่ WH-1000XM3 มาอย่างครบถ้วน โซนี่มั่นใจว่า WF-1000XM3 จะตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งในเรื่องของคุณภาพ และการใช้งาน และคาดว่าจะส่งผลให้โซนี่สามารถขับเคลื่อนธุรกิจผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สายให้เติบโตขึ้นอีก 3 เท่าภายในปีนี้”

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเครื่องเสียงจากโซนี่ ประกอบด้วย

ผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สายในตระกูล 1000X

  • WF-1000XM3 

เป็นสุดยอดหูฟังไร้สายระบบตัดเสียงรบกวนแบบ Truly Wireless รุ่นแรกที่มีการนำเทคโนโลยีการนำเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบ HD Noise Cancelling Processor QN1e ซึ่งบรรจุอยู่ในหูฟังรุ่นพี่อย่าง  WH-1000Xm3 มาใช้งานกับหูฟัง Truly Wireless ขนาดเล็ก เพื่อมอบประสบการณ์ฟังเพลงที่เหนือระดับยิ่งกว่าเดิม ผสานกับจุดเด่นของเทคโนโลยี Dual Noise Sensor ที่ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยกรองเสียงที่ไม่พึงประสงค์ได้ดีกว่าเดิม ทั้งตัดเสียงรบกวนบนท้องถนน และเสียงสนทนารอบข้างได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวได้อย่างเต็มอรรถรสและปลอดภัยยิ่งขึ้น รวมถึงรองรับการประมวลสัญญาณเสียงดิจิทัลแบบ 24 bit พร้อมเทคโนโลยีเสียง DSEE HX Digital Sound Enhancement Engine ที่จะยกระดับปรับปรุงคุณภาพของสัญญาณที่ถูกบีบอัดมาจากต้นฉบับ ให้มีคุณภาพเสียงใกล้เคียงกับต้นฉบับมากที่สุด

Pic Sony Exclusive Experience Day 2019 WF 1000Xm3 00001

นอกจากนี้ WF-1000XM3 ยังมาพร้อมฟังก์ชั่น Adaptive Sound Control คุณสมบัติที่ช่วยตรวจจับความเคลื่อนไหวของผู้ใช้งานและตั้งค่าเสียงการตัดเสียงรบกวน และการรับเสียงจากภายนอกอัตโนมัติเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานในสถานการณ์นั้นๆ ทั้งยังเพิ่มความสะดวกในการใช้งานด้วยโหมด Quick Attention สำหรับควบคุมการรับเสียงจากภายนอกด้วยตัวเอง เพียงแค่ใช้นิ้วสัมผัสไปที่หูฟังด้านซ้าย ความดังของเสียงเพลงจะถูกลดระดับลงมาทันทีเพื่อให้คุณได้ยินเสียงจากภายนอกผ่านเข้าไปในหูฟัง รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านสัญญาณ Bluetooth® เวอร์ชั่น 5.0 และ NFC ซึ่งได้รับการปรับปรุงขึ้นใหม่เพื่อให้หูฟังทั้งสองข้างสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้โดยตรง ขณะที่ตัวหูฟังมีขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบาเพียงข้างละ  8.5  กรัม สวมใส่สบาย แถมพกพาสะดวกด้วยกล่องบรรจุเพื่อจัดเก็บ และชาร์จไฟพร้อมกันในตัว เมื่อตัวหูฟังถูกเสียบกลับลงในกล่องเคส โดยหูฟังสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 6 ชั่วโมงเมื่อเปิด Noise Cancelling และสามารถชาร์จได้อีก 3 ครั้งเพียงเก็บลงในกล่องเคส ทำให้ใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีระบบ Quick Charge ที่สามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 90 นาที เมื่อชาร์จไฟเพียง 10 นาทีเท่านั้น โดยสายชาร์จจะเป็นแบบ USB Type C พร้อมวางจำหน่ายในราคา  8,990 บาท โดยจะมี 2 สีให้เลือกคือสีดำ และสีเงิน

ผลิตภัณฑ์หูฟังในตระกูล Extra Bass

  • WH-XB700 

หูฟังครอบหูแบบไร้สายในตระกูล Extra Bass ที่จะทำให้คนรักเสียงเพลงสามารถเพลิดเพลินกับการฟังเสียงดนตรีสุดโปรดได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา ด้วยการออกแบบที่เพรียวบาง มีน้ำหนักเบาอยู่ที่ 195 กรัม และยังหมุนพับเก็บได้ง่าย ทำให้สวมใส่สบายและสามารถจะพกพาไปฟังเพลงได้อย่างง่ายดาย ขณะที่ตัวแพดหูฟังบุด้วยฟองน้ำหุ้มด้วยหนังเทียม จึงช่วยกันเสียงรบกวนจากภายนอกได้เป็นอย่างดี พร้อมมีไมโครโฟนบิวท์อิน และ Voice Assistance ทำให้สามารถสลับการฟังเพลงและคุยโทรศัพท์ได้โดยไม่ต้องถอดหูฟัง นอกจากนี้ยังโดดเด่นในเรื่องคุณภาพเสียงจากไดร์เวอร์ขับเสียงขนาด 30 ม.ม. รวมถึงให้เบสทรงพลังสัมผัสถึงความลึกและความชัดเจนของเสียงร้องได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งยังมีระบบ Quick Charge ที่ทำให้คนรักเสียงดนตรีสามารถฟังเพลงได้นานต่อเนื่องถึง 90 นาที เพียงชาร์จไฟแค่ 10 นาที จึงไม่ต้องกัวลว่าแบตเตอรี่จะหมดแม้ขณะเดินทาง พร้อมรองรับการใช้งาน Google Assistance และ Amazon Alexa อีกด้วย เพื่อให้คุณเพลิดเพลินไปกับการเล่นเพลงที่ชอบได้อย่างสนุกยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันตัวหูฟังยังรองการปรับแต่ง EQ ผ่านแอพพลิเคชั่น Sony Headphones Connect โดยสามารถฟังเพลงได้ยาวนานถึง 30 ชั่วโมง พร้อมวางจำหน่าย ในราคา 4,990 บาท โดยจะมี 2 สีให้เลือกคือ สีดำ และสีน้ำเงิน

  • WH-XB900N 

เป็นผลิตภัณฑ์หูฟังครอบหูแบบไร้สายระดับพรีเมี่ยมในตระกูล Extra Bass ที่ได้รับการอัพเกรดคุณสมบัติใหม่เพื่อถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงได้โดดเด่นเต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้น โดยนำเทคโนโลยีระบบตัดเสียงรบกวนที่อยู่ในหูฟังรุ่นยอดนิยมอย่าง WH-1000XM3 มาผสานเข้ากับจุดเด่นของเสียงเบสที่หนักแน่นทรงพลัง ช่วยเพิ่มความสุนทรีย์ในการฟังเพลงอย่างเต็มอรรถรสยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังเพิ่มความสะดวกในการใช้งานด้วยโหมด Quick Attention สำหรับควบคุมการรับเสียงจากภายนอกด้วยตัวเอง เพียงแค่ใช้นิ้วสัมผัสไปที่หูฟังด้านขวา ความดังของเสียงเพลงจะถูกลดระดับลงมาทันทีเพื่อให้คุณได้ยินเสียงจากภายนอกผ่านเข้าไปในหูฟัง รวมถึงสามารถหยุดเล่นเพลงชั่วคราวและปรับระดับเสียงให้เหมาะกับการใช้งานระหว่างเดินทาง ทั้งยังรองรับการใช้งาน Google Assistance และ Amazon Alexa อีกด้วย เพื่อให้คุณเพลิดเพลินไปกับการเล่นเพลงที่ชอบได้อย่างสนุกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ตัวหูฟังยังได้การออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยวัสดุอย่างดีให้สัมผัสนุ่มใส่สบาย ทำให้คุณสามารถฟังเพลงได้ต่อเนื่องยาวนาน โดยใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง 30 ชั่วโมง และชาร์จเพียง 10 นาทีสามารถใช้งานได้ถึง 60 นาที รองรับระบบเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านสัญญาณ Bluetooth และ NFC รวมถึงมีไมค์ในตัว ควบคุมด้วยระบบสัมผัส และแอปพลิเคชั่นปรับแต่งเสียงอย่าง Sony Headphones Connect ที่ให้คุณเลือกปรับแต่งเสียงได้เพื่อฟังเพลงในแนวเสียงที่ตามที่ต้องการ พร้อมวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคม ศกนี้ ในราคา 7,990 บาท โดยมี 2 สีให้เลือกคือ สีดำ และสีน้ำเงิน 

นอกจากนี้ โซนี่ยังมีหูฟังไร้สายรุ่นใหม่มาเสริมทัพเอาใจผู้บริโภคชื่นชอบการฟังเพลงได้ดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรีอย่างเต็มอิ่มในราคาย่อมเยาว์ แต่ยังได้คุณภาพสียงที่ดีและรองรับการใช้งานที่ยาวนานอีกด้วย ทั้ง WI-C200 เป็นหูฟังแบบ in-ear ไร้สายที่จะทำให้คนรักดนตรีได้เพลิดเพลินกับการฟังเสียงเพลงอย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลาด้วยน้ำหนักที่เบาและใช้งานง่าย พร้อมมีไมโครโฟนในตัว แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน 15 ช.ม. ราคาประหยัดเพียง 1,590 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำและสีขาว นอกจากนี้ยังมีรุ่น WI-C310 ที่มาพร้อมการออกแบบด้วยวัสดุเมทาลิคพร้อมสายแบบแบน ด้วยราคาเพียง 1,790 บาท มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ สีขาว สีน้ำเงิน และสีทอง

ผลิตภัณฑ์ลำโพงไร้สายแบบพกพาตระกูล Extra Bass

  • SRS-XB12 

ลำโพงไร้สายแบบพกพาขนาดกะทัดรัดที่ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วยการออกแบบมาในรูปทรงกระบอกกลมมน น้ำหนักเบา พร้อมกับสายคล้องแบบถอดได้ เพื่อเพิ่มความสะดวกในการพกพาไปแฮงเอ้าท์นอกสถานที่กับเพื่อนได้อย่างคล่องตัวยิ่งขึ้น ขณะเดียวกัน ตัวลำโพงยังผลิตจากวัสดุชั้นเยี่ยมทำให้แข็งแรงทนทาน แถมยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีเสียงชั้นยอดมากมาย อาทิ EXTRA BASS ที่จะทำให้คุณดื่มด่ำกับเบสที่ทรงพลังยิ่งขึ้น พร้อมเทคโนโลยีป้องกันน้ำและฝุ่นตามมาตรฐาน IP67 ซึ่งจะช่วยให้คุณสนุกสุดเหวี่ยงกับปาร์ตี้ริมสระอย่างเต็มอิ่มยิ่งขึ้นโดยไร้กังวลแม้ลำโพงคู่ใจจะเปียกน้ำ และยังรองรับระบบเชื่อมต่อแบบไร้สาย ผ่านเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง Bluetooth เพื่อความสะดวกในการจับคู่ลำโพงสองตัวเข้าด้วยกันสามารถเลือกฟังเป็นเสียงแบบสเตอริโอเพื่อฟังเพลงอย่างมีอรรถรสยิ่งกว่าเดิม นอกจากนี้ ตัวลำโพงยังสามารถควบคุมการทำงานทั้งการรับสายโทรศัพท์ เพิ่มและลดเสียง โดยสามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องสูงสุดถึง 16 ชั่วโมง มีให้เลือกด้วยกัน 6 สี คือ สีดำ แดง น้ำเงิน เขียว เทา และม่วง วางจำหน่ายแล้วในราคา 1,990 บาท 

  • SRS-XB22 

ลำโพงไร้สายแบบพกพาที่ได้รับการออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัดและผลิตจากวัสดุยางซิลิโคนชั้นเยี่ยมให้ความแข็งแรงทนทานจับถนัดไม่หลุดมือเพื่อตอบโจทย์คนรักเสียงเพลงแนว EDM ที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมหนัก ๆ ได้เพลินไปกับงานปาร์ตี้ได้ทุกที่ทุกเวลาโดยไม่ต้องกลัวว่าลำโพงคู่ใจจะเสียหายจากแรงกระแทก แถมอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีเสียงชั้นยอด อาทิ EXTRA BASS และ DSP ที่จะทำให้คุณสร้างบรรยากาศงานปาร์ตี้ให้สนุกสุดเหวี่ยงยิ่งขึ้นด้วยเสียงเบสหนักแน่นทรงพลัง พร้อมรองรับระบบเชื่อมต่อ NFC One-touch และ Bluetooth สำหรับการเชื่อมต่อใช้งานกับอุปกรณ์อื่น ๆ อาทิ สมาร์ทโฟน เครื่องเล่นเพลงดิจิตอล นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยไฟ LED เพิ่มบรรยากาศความสนุกสนานในระหว่างการเล่นเพลงอีกด้วย รวมถึงมีซาวด์เอฟเฟกต์ และ Party Booster ที่จะช่วยให้คุณเปลี่ยนลำโพงเป็นเครื่องเคาะให้เสียงเครื่องดนตรีได้มันส์สะใจมากขึ้น แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องสูงสุดถึง 12 ชั่วโมง โดยมีให้เลือกด้วยกัน 5 สีคือ สีดำ แดง น้ำเงิน เขียว และเทา วางจำหน่ายแล้วในราคา 3,990 บาท 

  • SRS-XB32

ลำโพงไร้สายแบบพกพาขนาดกลางที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่สำหรับคนชอบปาร์ตี้และรักในเสียงดนตรีได้สนุกสุดมันส์ยิ่งกว่าเดิม ด้วยไฟหลากสีสันที่มาพร้อมลำโพงซึ่งสามารถซิงค์เข้ากับจังหวะเสียงเพลงที่กำลังเล่น ทำให้คุณสามารถเปลี่ยนสีของไฟที่ออกมารอบลำโพงให้เข้ากับเสียงเพลงและบรรยากาศในงานปาร์ตี้ของคุณได้ ทั้งยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยี EXTRA BASS และ Live Sound ที่จะให้พลังเบสสุดกระหึ่มและเสียงที่มีความสมจริงเหมือนกับการฟังดนตรีสดเลยทีเดียว นอกจากนี้ ยังมาพร้อมเทคโนโลยีป้องกันน้ำและฝุ่นตามมาตรฐาน IP67 และยังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย ผ่านเทคโนโลยีอย่าง NFC และ SongPal ( Music Center) ที่จะช่วยเชี่อมต่อและควบคุมความบันเทิงแบบไร้สาย รวมถึงมี Party Chain เพื่อเชื่อมต่อลำโพงเข้าด้วยกันมากถึง 100 ตัวเพื่อทำเป็น Stereo Sound ด้วยเทคโนโลยี Bluetooth โดยสามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องสูงสุดถึง 24 ชั่วโมง แต่หากเปิดไฟใช้งานได้ยาวนานถึง 14 ชั่วโมง และยังสามารถชาร์จอุปกรณ์พกพาได้อีกด้วย มีให้เลือก 5 สี คือสีดำ แดง น้ำเงิน เขียว และเทา วางจำหน่ายแล้วในราคา 5,490 บาท 

Pic Sony Exclusive Experience Day 2019 WF 1000Xm3 00006

ผลิตภัณฑ์ Premium ในตระกูล Extra Bass

Life Space UX – Glass Sound Speakers

  • LSPX-S2 

ลำโพงแก้วไร้สายรุ่นล่าสุดจากโซนี่ ที่มาพร้อมดีไซน์เรียบหรูขนาดกะทัดรัดเพื่อการฟังเพลงอย่างสไตล์ ด้วยการออกแบบให้เป็นโคมไฟทรงกระบอกที่ให้แสงสว่างภายในห้องด้วยหลอดฟิลาเมนท์ LED ทำให้คุณสามารถปรับแสงสว่างให้เข้ากับพื้นที่ได้มากถึง 32 ระดับทีเดียว และหากต้องการหลีกหนีจากความวุ่นวายคุณก็สามารถจะแปลงบ้านให้เป็นพื้นที่ที่ผ่อนคลายได้อย่างง่ายดายด้วยโหมดแสงเทียนซึ่งจะให้แสงกะพริบได้เหมือนแสงเทียนจริงอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับระบบเสียงรอบทิศทางแบบ 360 องศา (Advanced Vertical Drive Technology) และมี Actuator ซึ่งจะช่วยสร้างแรงสั่นสะเทือนออกมาเป็นเสียงรอบทิศทาง เพื่อสร้างสุนทรีย์ภาพทางเสียงให้รอบบ้าน รวมถึงมีวูฟเฟอร์และมิดเรนจ์ขนาดเล็ก ทำให้ได้เสียงที่แม่นยำ ชัดใสเต็มอรรถรสจากทุกมุมของบ้าน พร้อมรองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้นผ่านเทคโนโลยีอย่าง NFC และ Bluetooth รวมถึงสามารถใช้ Wireless Multi-Room เพื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสียงอื่น ๆ ได้มากถึง 10 เครื่อง พร้อมรองรับการใช้งาน Spotify Connect เพียงกดปุ่ม Push & Play คุณก็สามารถเข้าถึงเพลงโปรดได้อย่างง่ายดาย โดยใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง วางจำหน่ายแล้วในราคา 17,990 บาท 

ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Home Entertainment

  • HT-X8500

นับเป็นลำโพง Sound Bar ที่มีเอกลักษณ์ในแบบบาร์เดี่ยวมาพร้อม built-in subwoofer ในตัวโดดเด่นด้วยดีไซน์อันเพรียวบางขนาดกะทัดรัดเพื่อมอบความหรูหราเข้ากับด้านหน้าทีวีในห้องนั่งเล่นของคุณได้อย่างลงตัว โดยมาพร้อมกับคุณภาพเสียงเซอร์ราวด์สุดกระหึ่มราวกับยกโรงภาพนตร์มาไว้ในห้องนั่งเล่นเลยทีเดียว ด้วยเทคโนโลยีเสียง Dolby Atmos 2.1/DTS:X ทำให้สามารถเพลิดเพลินไปกับเสียง Deep Bass และเทคโนโลยี Vertical Surround Engine ที่จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงคุณภาพแบบสามมิติรอบทิศทางเลยทีเดียว  

ยิ่งไปกว่านั้น ยังรองรับ HDMI eARC เพื่อใช้ในการรับสัญญาณเสียงระดับสูงจากทีวี ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับทีวีผ่านเทคโนโลยีอย่าง Bluetooth เพื่อให้คุณรับความบันเทิงได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น ในราคา 14,990 บาท 

ผลิตภัณฑ์เครื่องเสียง High Power Audio System 

  • V Series 

นับเป็นสุดยอดชุดเครื่องเสียงรุ่นล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการจัดงานปาร์ตี้หรือความบันเทิงแบบสุดเหวี่ยงภายในบ้าน โดยมาพร้อมกับสุดยอดเทคโนโลยีเสียงอันทรงพลัง Jet Bass Booster ซึ่งจะให้เสียงเบสที่แน่นและระยะไกลยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยกระจายเสียงเพลงให้ดังกระหึ่มครอบคลุมพื้นที่งานปาร์ตี้อีกด้วย ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเพลงที่ทรงพลังทั่วสถานที่ยิ่งขึ้น พร้อมกับมี Vertical Gesture Control ที่พัฒนาขึ้นใหม่เพื่อให้คุณสามารถเปลี่ยนโทนเสียงของเสียงไมค์ได้อย่างสนุกสนานและง่ายดายผ่านการควบคุมด้วยท่าทางสนุก ๆ และโบกมือตามแนวตั้งแค่ครั้งเดียว ทั้งยังเพิ่มความพิเศษยิ่งขึ้นด้วย Party Light ผ่าน Fiestable ซึ่งจะช่วยสร้างสีสัน และความมันสะใจให้งานปาร์ตี้คุณแน่นอน ในระดับราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 4,990 บาท ถึง 15,990 บาท 

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก