Sony รับ อาจผลิตเครื่องที่ใช้ Windows Phone แต่ขอดูความต้องการของตลาดอีกนิดนะ

ถึงแม้ว่าในช่วงที่ผ่านมา Sony จะเปิดตัวแต่สมาร์ทโฟนที่ใช้ Android เป็น OS ของเครื่องมาตลอด แต่ก็ใช่ว่า Sony จะอยู่แต่กับ Android อย่างเดียวนะครับ เพราะเอาจริงๆแล้ว Sony ก็เริ่มเหล่ๆไปทาง Windows Phone บ้างแล้วเหมือนกัน โดยเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก Stephen Sneeden ผู้บริหารงานด้านการตลาดของผลิตภัณฑ์กลุ่ม Xperia ซึ่งได้ความก็คือ Sony จะขอรอดูท่าทีและความต้องการของตลาดก่อนว่าจะคุ้มสำหรับการเพิ่มไลน์สมาร์ทโฟนที่ใช้ Windows Phone หรือเปล่า จึงทำให้เรื่องนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจะกลายเป็นความจริงหรือไม่ เพราะตอนนี้ยังอยู่ในช่วงที่ทาง Sony กำลังพูดคุยถึงความเป็นไปได้อยู่

proto-1proto-2

ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เคยมีภาพหลุดเครื่องต้นแบบของ Sony Ericsson ที่ใช้ Windows Phone เป็น OS ของเครื่องมาแล้ว แต่ก็เงียบหายไป จึงทำให้ไม่แน่ชัดว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร เผลอๆ อาจจะหายไปพร้อมกับชื่อแบรนด์ Sony Ericsson ก็เป็นได้ ในขณะที่บริษัทอื่นเริ่มมาจับไลน์ของ Windows Phone ได้ระยะหนึ่งแล้ว และคาดว่าปีนี้น่าจะต่างกันจัดเต็มมากขึ้นกว่าปีที่แล้วแน่นอน

แล้วชาว Sony ในนี้ล่ะ อยากให้ Sony จับ Windows Phone มาลงกันหรือเปล่า ??

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก