Sony แอบปลดระวาง Timescape ใส่ SocialLife เข้ามาแทน

ใครที่เป็นแฟนมือถือของ Sony Ericsson คงจะคุ้นกับหน้าตาวิดเจ็ตหรือแอพที่ทำให้คนส่วนหนึ่งอยากลองใช้ก็คือ Timescape ที่เหมือนกับเป็นไทม์ไลน์รวมฟีดข่าวและโซเชียล ที่เราสมัครไว้ดูในที่เดียว ถึงแม้ของจริงอาจจะไม่ลื่นไหลและภาพสวยแบบที่เห็นในเดโมโชว์ตอนแรกสมัยใน Xperia X10 แต่ก็ถือเป็นเอกลักษณ์อินเตอร์เฟซของมือถือ Sony Ericsson ที่สืบทอดกันมา

Socialife_3-640x356

แต่สมาร์ทโฟน Sony ในปี 2013 นี้เหมือนกับว่าจะตัดคำว่า Timescape ออกไปอย่างสิ้นเชิงแล้ว ถึงแม้ว่า Sony จะควบรวมกับ Sony Ericsson และเปลี่ยนดีไซน์ของฮาร์ดแวร์และซอฟแวร์ไปเกือบทั้งหมด แต่ก็ยังคง Timescape ไว้เป็นแอพระบบตัวหนึ่ง ถึงแม้จะถอดตัว Timescape ที่เป็นวิดเจ็ตไปแล้วก็ตาม ซึ่ง Sony จะนำแอพ Socailife ที่เป็นที่รวมสตรีมเหมือนกับ Timescape เข้ามาแทนซึ่งมีดีไซน์ใหม่พร้อมกับความสามารถในการค้นหาข่าวหรือบทความตามความสนใจของเรา อีกทั้งยังเซฟบทความไว้อ่านในภายหลังได้อีกด้วย

Socialife นี้แต่เดิมถุกใช้เฉพาะบนแท็บเล็ตของ Sony เท่านั้น และจะเริ่มถูกนำมาใช้กับ Xperia Z เป็นต้นไปครับ

Source : xperiablog

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก