แปลง Youtube เป็น MP3 ทางเลือกใหม่ในการฟังเพลงแบบออฟไลน์

snappea 001

คุณอาจเป็นแฟนเพลงคนหนึ่งที่ชื่นชอบฟังเพลงจากศิลปินคนเดิมอยู่ตลอดเวลา ดังนั้น หากต้องเปิดเพลงจากอินเทอร์เน็ตตลอดเวลา อาจทำให้อารมณ์ของคุณที่มีต่องเพลงนั้นลดลงได้ หากแต่ตัวเลือกการฟังเพลงแบบออฟไลน์จาก snappea ที่คุณสามารถคลิกเลือกช่องวิดีโอใด ๆ ที่คุณต้องการ จากนั้นดาวน์โหลดมาฟังเป็นไฟล์ MP3 ในมือถือของคุณ เพียงเท่านี้ก็สามารถเลือกฟังเพลงโปรดของคุณได้ทุกที่ทุกเวลาแล้ว

ฟีเจอร์ของ snappea เน้นการใช้งานง่าย เพียงคลิกเพื่อดาวน์โหลดไม่กี่ขั้นตอน ก็สามารถฟังเพลงที่คุณต้องการได้แล้ว ยิ่งไปกว่านั้น คุณยังสามารถกลับมายัง snappea เพื่อดาวน์โหลดอีกครั้งก็ได้ โดยรองรับทั้งมือถือและพีซี

แปลง youtube เป็น mp3

เหตุใดจึงเลือก snappea ?

ด้วยการให้บริการฟีเจอร์หลักที่ตอบโจทย์ผู้ใช้บริการชาวไทย ที่คุณสามารถฟังเพลงหรือรับชมวิดีโอที่ต้องการได้ โดยมีเหตุผลที่คุณควรเลือกดาวน์โหลดกับ snappea มีดังต่อไปนี้

snappea 003
snappea download

1.แปลงได้หลายไฟล์

นอกจากที่คุณสามารถแปลงไฟล์ YouTube เป็นไฟล์ MP3 ได้แล้ว คุณยังสามารถแปลงเป็นวิดีโอด้วยไฟล์ MP4 ได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้นสำหรับไฟล์ MP4 คุณสามารถเลือกภาพความคมชัดที่ต้องการได้ถึง 4K หรือ HD

2.อิสระแห่งการฟังเพลง

ทันทีที่คุณดาวน์โหลดไฟล์เพลงที่คุณต้องการแล้ว คุณสามารถเลือกฟังเพลงแบบออฟไลน์โดยไม่มีโฆษณาคั่นได้ทันที ข้อดีคือ คุณสามารถฟังเพลงหรือดูคลิปที่คุณต้องการกี่ครั้งก็ได้ แม้ไม่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตก็สามารถรับชมได้เช่นกัน

3.สะดวกสบายทั้งพีซีและมือถือ

นอกจากคุณสามารถโหลดได้ง่าย ๆ ผ่านมือถือแล้ว คุณยังสามารถโหลดผ่านเบร้าว์เซอร์ในมือถือของคุณเพียงเข้าไปยังเว็บไซต์หลักเท่านั้น นอกจากนี้ หากคุณใช้บริการพีซีก็สามารถปักหมุดเป็นบุ๊คมาร์คเว็บไซต์เพื่อกลับมาดาวน์โหลดเพลงที่คุณต้องการใหม่ได้อีกครั้ง

ด้วยวิธีการง่าย ๆ ดังกล่าวนี้เองที่ทำให้เว็บไซต์นี้ได้รับความนิยมสำหรับคอเพลงในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

3 ขั้นตอนในการดาวน์แปลง Youtube เป็น MP3 ได้ง่าย ๆ

คุณสามารถเข้าถึงการฟังเพลงแบบออฟไลน์โดยไม่ง้ออินเทอร์เน็ตด้วย 3 ขั้นตอนง่าย ๆ ดังต่อไปนี้

snappea 004

1.เปิดเว็บไซต์ หรือ แอพ snappea

คุณสามารถใช้บริการแปลง YouTube เป็น MP3 ได้จากทั้งพีซีและจากมือถือของคุณ ที่ไม่มีค่าใช้จ่ายหรือการสมัครใด ๆ

2.ไปยัง Youtube และเลือกเพลงหรือคลิปที่คุณต้องการ

เพียงเลือกช่องใน YouTube MP3 จากนั้นคัดลอกลิงก์ ที่คุณต้องต้องการเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการดาวน์โหลด

3.กดปุ่มดาวน์โหลด

จากนั้นเพียงคลิกการดาวน์โหลดเท่านั้น คุณก็สามารถรอรับฟังเพลงที่คุณต้องการได้เลยทันที

 หากคุณกำลังมองหาเว็บไซต์สำหรับการแปลงเพลง snappea ถือว่าตอบโจทย์มากที่สุด นอกจากเป็ยแพลตฟอร์มที่ใช้งานภาษาไทยแล้ว ยังตอบรับผู้ใช้ทั้งพีซีและมือถือ สำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์ ก็สามารถเลือกโหลดแอพและใช้งานได้ทันที ข้อดีคือคุณสามารถกลับเข้ามาใช้งานกี่ครั้งก็ได้ และมีฟีเจอร์ที่คุณต้องการอย่างครบครันเพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับเพลงออฟไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก