คะแนนทดสอบ Snapdragon 855 Plus มาอีกแล้ว รอบนี้อยู่ใน Xiaomi Black Shark 2 Pro ด้วยคะแนนทะลุหลักหมื่น

หลังจากที่ Qualcomm เปิดตัวชิประดับท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Snapdragon 855 Plus ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็มีรายงานว่ามือถือรุ่นแรกที่จะนำชิปรุ่นล่าสุดนี้มาใช้งานก็คือ ASUS ROG Phone 2 ที่จะเปิดตัวในวันพรุ่งนี้ที่ประเทศจีน ล่าสุดเราก็มีแววว่าจะได้เห็นมือถือรุ่นอื่นหยิบมาใช้บ้างเหมือนกันครับ

Qualcomm Snapdragon Elite Gaming

นั่นก็คือฝั่งของ Xiaomi ที่น่าจะเตรียมเปิดตัว Xiaomi Black Shark 2 Pro ที่เป็นมือถือระดับท็อปขึ้นไปอีกขั้นในไลน์มือถือสำหรับการเล่นเกมของตนเอง โดยแหล่งข้อมูลก็คือผลทดสอบคะแนนประสิทธิภาพจากแอป Geekbench นั่นเองครับ สำหรับชื่อโมเดลของเครื่องนั้นจะใช้เป็น DLT-A0 ส่วนคะแนนของตัวชิปเองสามารถทำคะแนนประสิทธิภาพการประมวลผลแบบ single-core ไปได้ 3,623 คะแนน ส่วนคะแนนแบบ multi-core นั้นทำไปได้ถึง 11,367 คะแนน ซึ่งถือว่าสูงมาก ๆ เมื่อเทียบกับมือถือในปัจจุบันที่คะแนนสูงสุดยังอยู่ที่ 10,755 คะแนนเท่านั้น (Snapdragon 855 รุ่นปกติ)

Screen Shot 2019 07 21 at 3.59.19 PM

ส่วนสาเหตุที่สันนิษฐานว่า Xiaomi Black Shark รุ่นใหม่รุ่นนี้น่าจะใช้ชิป Snapdragon 855 Plus ก็เนื่องมาจากผลคะแนนที่ออกมา มันอยู่ในระดับเดียวกันกับคะแนนของ ASUS ROG Phone 2 ที่ค่อนข้างชัวร์เกือบ 100% แล้วว่าจะใช้ชิป Snapdragon 855 Plus ซึ่งมีหลุดออกมาก่อนหน้านี้นั่นเอง

Screen Shot 2019 07 16 at 6.39.42 PM

ที่มา: Wccftech (1), (2)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก