หลุดแผนภาพเปรียบเทียบผลการทดสอบระหว่าง Snapdragon 820 และ 810 โชว์ให้เห็นพัฒนาการที่มากขึ้น

Qualcomm-Snapdragon-820-benchmark

ยังคงเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องสำหรับ Snapdragon 820 ที่ข่าวล่าสุดออกมาว่ามันเตรียมจะออกตัวต้นแบบตัวใหม่ออกมาอีกแล้วเป็น V3.x แล้ว ซึ่งคาดว่าจะเริ่มจัดส่งให้ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนไปทดลองใช้ในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งจนถึงตอนนี้ ก็ยังไม่สามารถบอกได้อย่างแน่ชัดว่าเวอร์ชั่นที่เสถียรนั้นใกล้จะได้ออกมาหรือยังกันแน่ แต่ที่แน่ๆล่าสุดได้มีผลการทดสอบ ของ Snapdragon 820 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดออกมาแล้ว และดูเหมือนมันจะสูงกว่าผลการทดสอบของเวอร์ชั่นต้นแบบก่อนหน้านี้ด้วย

จากภาพด้านล่าง สีแดงที่เห็นนั่นคือ Snapdragon 820 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ส่วนสีส้มนั่นคือ Snapdragon 820 เวอร์ชั่นตัวต้นแบบก่อนหน้านี้ และสีเขียวคือ Snapdragon 810 จะเห็นได้ว่าถ้าเทียบ Snapdragon 810 กับ 820 จะพบว่ามีพัฒนาการที่ค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว และคาดว่าเวอร์ชั่นขายจริงอาจจะพัฒนาต่อไปได้อีก ก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะแรง หรือจะมีปัญหาอะไรตามมาเหมือนรุ่นที่แล้วอีกหรือไม่

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก