หลุดผลการทดสอบสมาร์ทโฟน Samsung ปริศนาที่ใช้ Snapdragon 620 บน GeekBench หรือมันจะเป็น Galaxy A9?

maxresdefault

ข้อมูลใหม่ล่าสุดที่หลุดไปอยู่บนฐานข้อมูลของแอพพลิเคชั่นทดสอบสมาร์ทโฟนชื่อดังอย่าง GeekBench กับสมาร์ทโฟนปริศนาจากทาง Samsung ที่ใช้ชื่อว่า msm8976fhdlte-eur-open ซึ่งเดากันว่ามันอาจจะเป็น Samsung Galaxy A9 ที่กำลังเป็นข่าวอยู่ก็เป็นได้

โดยจากชื่อของมันจะเห็นว่ามันมีคำว่า msm8976 ซึ่งเป็นชื่อรุ่นของ Snapdragon 620 แถมยังบอกอีกว่าเป็นชิปประมวลผลแบบ 8 Cores ความเร็ว 1.4 GHz ซึ่งสอดคล้องกับสเปคของ Snapdragon 620 ที่เป็น Cortex-A72 4 Cores และ Cortex-A53 4 Cores ซึ่งเจ้าชิปนี้จะรองรับการถ่าย และเล่นวิดีโอระดับ 4K มาพร้อม X8 LTE modem รองรับความเร็วถึง 300/100 Mbps พร้อมรองรับเซนเซอร์กล้องสูงสุดถึง 13 ล้านพิกเซล

ส่วนสเปคอื่นๆของ Galaxy A9 นั้นก็จะมีแรม 3 GB มาพร้อม Android 5.1.1 สามารถทำคะแนนได้ 1325 คะแนนในการทดสอบแบบ Single-core และ 4461 คะแนนในการทดสอบแบบ Multi-core

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก