[มีคลิป] Samsung เตรียมเปิดตัว Samsung Galaxy S7 ล่าสุด!!เผยคลิปโฆษณาตัวที่ 4 ออกมาแล้ว!!

Screenshot_1ก่อนหน้านี้ทาง Samsung ได้ปล่อยชุดโฆษณาที่เรียกว่า Seven Days of Unboxing ซึ่งจะเป็นการแกะกล่อง Samsung Galaxy S7 แบบ 7 วันโดยจะให้กลุ่มบุคคลต่างๆ เข้าไปในห้องที่มีกล่องปริศนาวางอยู่หนึ่งใบและให้ผู้คนเหล่านี้เข้าไปดูของในกล่องแล้วออกมาถ่ายทอดสิ่งที่ตัวเองเห็น ซึงจนถึงตอนนี้ก็ไดีมีโฆษณาตัวที่ 4 ออกมาให้เราได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางเราได้นำคลิปวีดีโอมาให้ชมกันเหมือนเช่นเคย และในครั้งนี้จะเป็นคิวของศิลปินสาวผู้เชื่ยวชาญในด้านศิลปะประเภทโลหะและมาดูกันว่า เธอคนนี้จะถ่ายทอดอะไรออกมาให้เราได้ชมกัน

Screenshot_2

เรื่องของกติกานั้นก็ยังเหมือนเดิมคือทุกคนมีเวลาเพียงแค่ 30 วินาทีในการจดจำทุกอย่างที่ตัวเองเห็นภายในกล่องปริศนาใบหนึ่ง และด้วยความที่เรานั้นต้องคอยลุ้น จึงเป็นสิ่งที่ทำให้โฆษณาชุดนี้มีความน่าสนใจมากขึ้นไปอีก

Screenshot_3ขึ้นชื่อว่าเป็นศิลปินประเภทโลหะก็ต้องมีการใช้โลหะมาเป็นส่วนประกอบอย่างแน่นอน โดยก่อนหน้าได้ได้มีเด็ก มีตัวลามะ และมีช่างแกะสลักน้ำแข็งมาถ่ายทอดผลงาน ซึ่งโดยรวมแล้วช่างแกะสลักน้ำแข็งนั้นถ่ายทอดผลงานและรายละเอียดออกมาได้ดีที่สุด

Screenshot_4

เมื่อหญิงสาวคนดังกล่าวได้ดูของภายในกล่องครบ 30 วินาทีก็ได้ออกมาสร้างสรรค์ผลงานที่ตัวเองได้เห็น และสิ่งที่เธอได้สร้างสรรค์ออกมานั้นจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากคลิปวีดีโอด้านล่างได้เลยครับ และสำหรับคนที่ยังไม่เคยเห็นวีดีโอตัวก่อนๆ ก็สามารถคลิ๊กที่ลิงค์นี้ได้เลย และเท่ากับว่ายังเหลืออีกวีดีโออีก 3 ตัวที่ยังไม่ได้เปิดเผยออกมาซึ่งเราต้องมาลุ้นกันแล้วล่ะครับว่าวีดีโอที่เหลือนั้นจะเป็นอย่างไร

ที่มา Androidspin

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก