[ลือ] Samsung Galaxy Fold 2 จะยังคงดีไซน์เดิม แต่จอใหญ่ขึ้น และมาพร้อมปากกา S Pen

หนึ่งในมือถือที่สร้างความฮือฮาในช่วงที่ผ่านมาก็คือกลุ่มของมือถือพับจอได้ เช่น Samsung Galaxy Fold ที่เปิดตัวออกมาก่อนหน้านี้ แม้ว่าจะยังคงต้องมีการปรับจูนกันอยู่ก็ตาม แต่ล่าสุดมีรายงานออกมาว่า Samsung อยู่ในระหว่างการพัฒนามือถือในซีรีส์ Fold รุ่นใหม่แล้ว

Samsung Galaxy Fold video

โดยรายงานจากเว็บไซต์ The Elec เผยว่า Samsung กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนามือถือจอพับได้รุ่นใหม่ ที่อาจจะเป็น Samsung Galaxy Fold 2 โดยจะยังคงใช้การพับจอในรูปแบบเดียวกับ Galaxy Fold รุ่นแรก คือคล้ายกับการเปิด/ปิดหนังสือทั่วไป ส่วนจอที่อยู่ด้านใน เมื่อกางออกมาก็จะมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นจากเดิมเป็น 8 นิ้ว (รุ่นปัจจุบัน 7.29 นิ้ว) นอกจากนี้ Samsung Galaxy Fold 2 ยังจะมาพร้อมกับปากกา S Pen ซึ่งเมื่อดูจากข้อมูลในรายงานนี้ ก็มีความเป็นไปได้ว่า Fold 2 อาจจะเป็นรุ่นในลักษณะเดียวกับซีรีส์ Galaxy Note ก็เป็นได้

นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลมาอีกว่า Samsung อาจจะเปิดตัว Galaxy Fold 2 อย่างเร็วสุดภายในเดือนธันวาคมนี้ครับ

ที่มา: PhoneArena, The Elec (แปลแล้ว)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก