หลุด!! ภาพ Screenshot จากเกม Pokemon GO บอกเลยน่าเล่นมั่กๆ!!!

img_20150911_124217-810x505

เปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วในประเทศญี่ปุ่นสำหรับ Pokemon GO จากค่าย Niantic และล่าสุดได้มีภาพ Screenshot หลุดออกมาเรียบร้อยแล้ว หลักจากที่ได้มีการอัพเดท โดยในการเล่นนั้นผู้เล่นจะได้เป็น Pokemon Trainer นั่นคือเราจะต้องออกไปสำรวจในสถานที่จริง อย่างเช่นหากเราอยู่ใกล้ทะเลหรือแม่น้ำเราก็จะพบกับโปเกมอนธาตุน้ำเป็นต้น ซึ่งถ้าจะว่าไปแล้วก็จะเหมือนกับเราเป็น Pokemon Trainer จริงๆ และไม่นะว่า Pokemon Go อาจจะได้รับความนิยมอย่างมากในบ้านเราก็เป็นได้

cpokemon-horzขนาดของไฟล์เกมนั้นมีขนาดที่ 48 MB เท่านั้นเองซึ่งจัดว่าเป็นขนาดที่ไม่ใหญ่มาก เนื่องจาก Pokemon Go เป็นเกมที่ไม่ต้องการใช้งานกราฟฟิคมากเท่าไหร่ ภาพในเกมนั้นเรียกว่าเป็นภาพการ์ตูนแบบสบายๆ และสิ่งที่น่าสนใจนั่นคือเราสามารถใส่ความเป็นตัวเราลงไปด้วยชุดของตัวละครภายในเกมที่สามารถเลือกได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นทรงผม,ลักษณะของดวงตา,เสื้อ,กางเกง,รองเท้า และ กระเป๋า และมาดูกันว่าภาพที่หลุดออกมาจะบอกอะไรเราได้บ้าง แต่ก่อนอื่นไปดูวีดีโอโฆษณาของ Pokemon Go กันก่อนเลย และต่อด้วยภาพ Screenshot ของเกมที่หลุดออกมาให้เราได้ชมกันในตอนนี้

 

 

ภาพ Screenshot

ที่มา cpokemon

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก