Satechi เปิดตัว USB-C Magnetic Wireless Charging สำหรับ iPhone 12

Satechi หนึ่งในผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟนชื่อดังดัดหลัง Apple ด้วยการเปิดตัว USB-C Magnetic Wireless Charging สำหรับ iPhone 12 ซีรีส์ออกมาอย่างเป็นทางการ โดยตัว USB-C Magnetic Wireless Charging นั้นยังสามารถที่จะใช้งานร่วมกับ iPhone 11 ซีรีส์ได้ด้วย(ผ่านทาง magnetic sticker) รายละเอียดจะน่าสนใจมากแค่ไหนนั้นไปติดตามกัน

USB C MAGNETIC WIRELESS CHARGING CABLE
Satechi USB-C Magnetic Wireless Charging Cable

Satechi USB-C Magnetic Wireless Charging Cable

สำหรับ Satechi USB-C Magnetic Wireless Charging Cable นั้นจะมาในรู้แบบของฐานชาร์จคล้ายๆ กับ MagSafe ของทาง Apple เอง ทว่าจุดที่แตกต่างกันก็คือส่วนของสายไฟนั้น Satechi USB-C Magnetic Wireless Charging Cable จะไม่สามารถถอดออกจากตัวแท่นแม่เหล็กได้ ดังนั้นในการใช้งานก็อาจจะต้องระวังกันพอสมควร(แต่ Satechi ยืนยันว่าแม่เหล็กนั้นติดแรง ทนทานอย่างแน่นอน)

Satechi MAGNETIC STICKER 740x740 1
Satechi Magnetic sticker สำหรับใช้งานกับ iPhone 11 ซีรีส์ต้องซื้อแยกต่างหาก

ดีไซน์ของ Satechi USB-C Magnetic Wireless Charging Cable นั้นไม่ต่างจาก MagSafe charger ของทาง Apple เลย และจุดที่น่าเสียใจมากๆ เลยนั้นก็คือเจ้า Satechi USB-C Magnetic Wireless Charging Cable สามารถที่จะชาร์จ iPhone 12 ซีรีส์ได้ที่กำลังไฟสูงสุด 7.5W เท่านั้นซึ่งถือว่าค่อนข้างน้อยกว่า MagSafe charger ของทาง Apple ที่ชาร์จได้สูงสุด 20W พอควร

ในส่วนของ MagSafe sticker นั้นนอกจากจะใช้สำหรับ iPhone 11 ซีรีส์แล้ว มันยังสามารถที่จะใช้งานร่วมกับ iPhone 12 ซีรีส์เมื่อคุณใส่เคสที่ไม่รองรับการชาร์แบบ MagSafe ได้ด้วย

อีกข้อเสียที่ไม่อาจมองข้ามไปได้เลยก็คือชุดวางจำหน่าย Satechi USB-C Magnetic Wireless Charging Cable นั้นไม่ได้แถม Power Adaptor มาให้ด้วย งานนี้ผู้ใช้จะต้องซื้อ Power Adaptor มาใช้เองต่างหากโดยจะเป้นยี่ห้อใดก็แต่ขอแค่ให้มีกำลังไฟฟ้ามากกว่า 18W ขึ้นไป

สำหรับราคานั้น Satechi USB-C Magnetic Wireless Charging Cable จะอยู่ที่ $29.99 หรือประมาณ 900 บาทซึ่งถูกกว่า MagSafe Charger ของ Apple พอสมควร ในส่วนของ MagSafe sticker นั้นจะมีราคาอยู่ที่ $9.99 หรือประมาณ 300 บาท ทาง Satechi ได้เริ่มเปิด pre-order แล้วซึ่งจะพร้อมส่งในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ สำหรับท่านใดสนใจสามารถเข้าไปสั่งได้ที่ Satechi โดยหากสั่งก่อนวันที่ 16 ธันวาคมนี้นั้นอย่าลืมใช้โค๊ด MAGNET ด้วยเพราะคุณจะได้ส่วนลดอีกถึง 20%(ค่าส่งทั่วโลกฟรี)

ที่มา : wccftech

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก