SanDisk เปิดตัว MicroSDXC ขนาดมหึมา 64 GB !!

นับวันเทคโนโลยียิ่งพัฒนามากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะเรื่องของหน่วยความจำที่สามารถทำให้มีความจุมากขึ้น ในขณะที่ขนาดของแหล่งเก็บข้อมูลมีขนาดเล็กลง โดยล่าสุด SanDisk ได้เปิดตัวการ์ด MicroSDXC Mobile Ultra ที่มีความจุสูงถึง 64 GB ที่ได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับการใช้ร่วมกับ Smartphone ทั้งนี้ในเรื่องของความเร็วยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด269901-sandisk-64gb-microsdxc-540x465

แต่ก่อนจะตัดสินใจว่าจะซื้อหรือไม่ ก็ต้องมาดูถึงตัวมือถือก่อน ในปัจจุบันยังรองรับ MicroSD สูงสุดที่ความจุ 32 GB เท่านั้น ทำให้คาดว่ายังไม่น่าจะสามารถนำมาใช้กับมือถือในปัจจุบันได้นั่นเอง ก็คงต้องรอกันไปซักระยะหนึ่งละนะครับ

แต่ถ้าใครสนใจจะซื้อมาใช้กับคอมพิวเตอร์ ก็เตรียมตัวพบกันได้ในเดือนหน้า ด้วยสนนราคาประมาณ 6,600 บาท (ดูท่าจะไม่คุ้มเท่าไรในตอนนี้นะนี่)

ที่มา : Android Community

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก