Sandisk เปิดตัว Extreme microSDHC UHS-I ความเร็วในการอ่านระดับ 80 MB ต่อวินาที

ความเร็วของ microSD ถือไม่พัฒนาไปไม่มากนักเมื่อเทียบกับที่คอนเทนท์ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่แล้วความเร็วจะอยู่ในระดับ Class 10 ที่มีอยู่ในระดับ 10 ? 20 MB เท่านั้น สำหรับคนที่ต้องการ microSD ที่มีความเร็วสูงขึ้นมากกว่าเดิมหลายเท่า Sandisk ก็ได้เปิดตัว Extreme microSDHC UHS-I ที่มีความเร็วในการอ่านและเชียนที่เร็วกว่าเดิมหลายเท่า โดยทำความเร็วในการอ่านได้ระดับ 80 MB ต่อวินาทีและเขียนที่ระดับ 50 MB ต่อวินาที

SanDisk Extreme Micro SD Cards  Store  Share  and Transfer More   YouTube

นอกจากความเร็วแล้ว Extreme microSDHC UHS-I ยังสามารถกันน้ำเกลือได้เป็นเวลาถึง 72 ชั่วโมงในความลึก 1 เมตร รวมไปถึงกันกระแทกและรังสี X-ray ด้วย สำหรับราคาเริ่มต้นนั้นเริ่มตั้งแต่ 60 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 1800 บาทสำหรับ 16 GB จนไปถึง 200 ดอลลาร์สหรัฐสำหรับความจุ 64 GB

สำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่รองรับในตอนนี้เรียกว่าแทบจะยังไม่มีตัวที่รองรับความเร็วของ Extreme ?microSDHC UHS-I ได้สูงสุด (ใส่ได้แต่วิ่งไม่ถึงระดับ 80/50 MB) ในตอนนี้เครื่องที่อยู่ในลิสแน่นอนคือ Galaxy S4 รุ่นที่ใช้ซีพียู Exynos ครับ

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก