ลือ!! Samsung Galaxy S7 อาจเปิดตัวในเดือนมกราคม 2016

 

cd786855ead695377467d813f2a38e6413d089d5

ล่าสุดมีรายงานจากทาง Samsung ประเทศเกาหลีใต้ว่าอาจจะมีการเปิดตัว Samsung Galaxy S7  ในเดือนมกราคมปี 2016 นี้ โดยจะมีทั้งหมด 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน ดีไซน์ของตัวเครื่องนั้นออกแบบเสร็จสมบูรณ์ไปแล้วในเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยรุ่นแรกคือรุ่นพรีเมี่ยม ที่จะใช้ Samsung Exynos กับอีกรุ่นที่จะใช้ชิพ Snapdragon และอาจจะลดสเปคลงเพื่อขายในราคาที่ถูกกว่า แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันที่แน่ชัดจากทาง Samsung ออกมาให้เราไอ้ดัพเดทกัน

นอกจากนี้ยังมีข่าวอื่นๆออกมาว่า Samsung Galaxy S7 อาจมาพร้อมระบบ 3D Touch ซี่งลักษณะการทำงานจะคล้ายกับ 3D Touch บน iPhone 6s และ Samsung Galaxy S7 ยังรองรับการเชื่อมต่อแบบ USB Type-C อีกด้วยซึ่งเป็นไปได้ว่าทาง Samsung อาจจะต้องการแย่งพื้นที่ทางการตลาดกลับคืนมาหลังจากที่ Apple วางจำหน่าย iPhone 6s และ iPhone 6s Plus

 

ที่มา GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก