โชว์ตัวกันเต็มๆ กับ Samsung Galaxy A8 สมาร์ทโฟนที่บางที่สุดจากทาง Samsung

Samsung-Galaxy-A8-leaked-images

หลังจากมีข่าวอย่างเป็นทางการออกมาเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนซีรี่ย์ใหม่จากทาง Samsung ออกมาอย่าง Series Galaxy A ไม่ถึงเดือนต่อมาก็เริ่มมีข่าวลือและภาพหลุดของสมาร์ทโฟนตัวแรกของซีรี่ย์นี้ออกมานั่นก็คือ Samsung Galaxy A8 นั่นเอง แต่ล่าสุดนี่มาเป็นคลิปเลยทีเดียว เห็นกันทุกมุมเลยคราวนี้

แต่จุดที่น่าสนใจมันไม่ใช่แค่นั้นครับ มันอยู่ที่ความบางของตัวเครื่องนี่แหละที่หนาเพียง 5.9 มม. เท่านั้น ถือว่าบางที่สุดเท่าที่ Samsung เคยทำมาเลย แถมหน้าตาที่ออกมานั้นคล้ายคลึงกับทาง Galaxy S6 อย่างมาก เลยด้วย แถมใช้เฟรมเป็นโลหะเหมือนกันเสียด้วย

ส่วนสเปคคาดว่าน่าจะเป็นจอขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด FullHD ชิปประมวลผล Octa-Core 64 bit Snapdragon 615 มาพร้อมแรม 2 GB รอม 16 GB กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ขนาด 3050 mAh มาพร้อม Android 5.1 รองรับ LTE Band 41 เท่านั้น ซึ่งนี่อาจจะหมายความว่าเวอร์ชั่นที่ข้อมูลหลุดออกมาน่าจะขายในจีนก่อนเท่านั้น (Band นี้ใช้ในจีน ที่อื่นไม่ได้ใช้) และน่าจะมีเวอร์ขั่น Inter ออกมาให้ได้เห็นกันอีกที


ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก