Samsung เผยฟีเจอร์ Smart Glow การแจ้งเตือนแบบใหม่ เริ่มใช้ใน Samsung Galaxy J2 (2016) เป็นรุ่นแรก

smart-glow

จากที่เราเคยนำเสนอข่าวว่าซัมซุงจะใส่มีฟีเจอร์ใหม่ที่เรียกว่า Smart Glow  โดยจะใส่ให้กับ Samsung Galaxy J2 (2016) เป็นรุ่นแรก ซึ่ง Smart Glow เป็นฟีเจอร์แจ้งเตือนแบบใหม่โดยใส่วงแหวน LED บริเวณรอบเซ็นเซอร์กล้องหลัง โดยมันสามารถเปล่งแสงออกมาได้หลายสีตามรายละเอียดที่จะแจ้งเตือนเช่น แจ้งเตือนไม่ได้รับสายเป็นสีแดง หรือแจ้งเตือนสถานะแบตเต็มเป็นสีเขียวเป็นต้น

สำหรับการแจ้งเตือนลักษณะอื่น ๆ ที่คาดว่าจะมีใน Smart Glow เช่นในสถานณ์การที่ถ่ายรูปด้วยกล้องหลังถ้าหากกล้องเซ็นเซอร์ใบหน้าได้แล้ว ก็จะขึ้นแจ้งเตือนเป็นสีน้ำเงิน ถ้าหากยังไม่พบก็จะขึ้นเป็นสีแดง หรืออาจจะนำไปใช้กับการแจ้งเตือนอัตราการเต้นของหัวใจ หรือว่าการแจ้งเตือนสภาพอากาศในแต่ละวันเป็นต้น ซึ่งในวันนี้ได้มีภาพ Smart Glow มาให้เราได้เห็นกัน ซึ่งตรงกับข่าวลือที่ฟีเจอร์นี้จะอยู่บน Samsung Galaxy J2 (2016) ก่อนที่จะขยายไปยังสมาร์ทโฟนซัมซุงรุ่นอื่น ๆ ในอนาคต

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก