ผลตอบรับดี !! Samsung Galaxy S7 มียอดขายหน้าร้านที่ยุโรปดีกว่ารุ่นเดิมถึง 3 เท่า !!

Samsung-Galaxy-S7-edge-Review-001

Samsung Galaxy S7 มียอดขายหน้าร้านที่ยุโรปดีกว่ารุ่นเดิมถึง 3 เท่า จากการเปิดตัว Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 Edge ทั้งคู่มีเสียงตอบรับที่น่าสนใจ ด้วยการออกแบบด้วยวัสดุโลหะ และกระจกเหมือนกับรุ่นเดิม แต่มีรูปร่างที่กะทัดรัด และเหมาะกับการทำงานมากขึ้น ยังมีการกลับมาของฟีเจอร์กันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐานของ IP68 พร้อมกับปรับปรุงซอฟแวร์และเพิ่มประสิทธิของภาพของกล้องให้ดีมากขึ้น

First-Galaxy-S7-edge-sold-Netherlands

ดูเหมือน Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 Edge จะสร้างผลลัพธ์ที่ถูกใจให้กับบริษัทซัมซุง เพราะจากรายงานการสั่งซื้อล่วงหน้าที่ประเทศเนเธอร์แลนด์นั้น มียอดจองมากกว่า Samsung Galaxy S6 และ Samsung Galaxy S6 Edge ถึง 2.5 เท่า สำหรับยอดขายของสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่น เป็น Galaxy S7 Edge ที่สร้างยอดขายได้มากกว่าที่ 61% ซึ่งตามรายงานกล่าวว่าลูกค้ามีความกระตือรือร้นที่จะเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน Galaxy S7 เครื่องแรกถึงกับต้องไปรอที่หน้าร้านในเวลาตีสองก่อนร้าน T-Mobile Store จะเปิด ใน Lijnbaan, Rotterdam

สำหรับในประเทศไทยจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 18 มีนาคม โดยตอนนี้ผู้ให้บริการเครือข่าย 3 ค่ายใหญ่ของไทย ได้เปิดจองเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยมีโปรโมชั่นแตกต่างกันไป ซึ่งรุ่น Samsung Galaxy S7 ความจุ 32GB มีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 23,900 บาท ส่วน Samsung Galaxy S7 edge ความจุ 32GB มีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 26,900 บาท

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก