[ลือ] Samsung อาจเปิดขาย Galaxy Fold รุ่นต่อไปทั่วโลก พร้อมปรับราคาให้จับต้องได้ง่ายขึ้น

กระแสของมือถือพับจอได้ของ Samsung อย่าง Galaxy Fold ก็จัดว่าออกมาสร้างความตื่นเต้นให้กับวงการสมาร์ทโฟนได้ไม่น้อย แต่ด้วยการที่ทาง Samsung ต้องนำเครื่องไปปรับปรุง บวกกับราคาที่ค่อนข้างจะสูงไปซักนิดนึง (ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติของการนำเทคโนโลยีใหม่มาใช้) เลยอาจจะทำให้กลุ่มของมือถือพับจอได้ ยังไม่ได้อยู่ในตัวเลือกที่คนจะตัดสินใจซื้อกันมากนัก

fold1

ล่าสุดทางเว็บไซต์ Sammobile รายงานว่า Samsung อาจจะกำลังเตรียมแผนสำหรับ Galaxy Fold รุ่นต่อไปอยู่ โดยจากข้อมูลที่มีออกมาก่อนหน้านี้ก็ระบุว่า ทาง Samsung กำลังทดสอบ Galaxy Fold รุ่นใหม่ในรหัส SM-F700F อยู่ ซึ่งจุดที่น่าสนใจคือเครื่องโมเดลนี้ มาพร้อมหน่วยความจำในเครื่อง 256 GB เท่านั้น ต่างจากรุ่นที่วางจำหน่ายในปัจจุบันที่ให้มา 512 GB ก็ทำให้น่าสนใจว่า Samsung Galaxy Fold 2 อาจจะมาพร้อมราคาตั้งต้นที่ถูกลง

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลอีกด้วยว่า Samsung อาจจะเปิดจำหน่าย Galaxy Fold 2 ในหลายประเทศมากขึ้น หลัก ๆ เลยก็จะน่าจะมีในสหรัฐอเมริกา จีน รวมถึงในเกาหลีใต้ด้วย ซึ่งทั้งสองประเด็นนี้คงต้องรอดูกันต่อไปครับ

ที่มา: Sammobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก