Samsung เตรียมการผลิต Galaxy S7 ถึง 17.2 ล้านเครื่อง !! เพื่อทำลายสถิติยอดขายไตรมาศแรกของ Galaxy S6 !!

galaxy-s7_overview_s7_m

มีความเป็นไปได้สูงที่ Samsung Galaxy S7 และ Samsug Galaxy S7 Edge จะทำลายสถิติยอดขายของ Galaxy S6 ในช่วงสามเดือนแรกหลังจากเปิดตัว สื่อเกาหลีได้รายงานว่าซัมซุงได้เตรียมการผลิต Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 Edge จำนวนทั้งสิ้น 17,200,000 เครื่องในเดือนเมษายนของปีนี้

ซัมซุงหวังที่จะทำลายสถิติเดิมของ Samsung Galaxy S6 และ Samsung Galaxy S6 Edge ซึ่งมียอดขายประมาณ 15,800,000 เครื่องในระยะเวลาสามเดือนแรกหลังจากเปิดตัว และยอดขายที่ดีรองลงมาคือ Samsung Galaxy S4 ที่ยอดขาย 15,200,000 เครื่อง ในระยะเวลาสามเดือนแรกหลังจากเปิดตัว

galaxy-s7_overview_kv_m

นอกจากนี้ซัมซุงได้ทำการเปลี่ยนแปลงอัตราการผลิต จากเดิมที่ผลิต Samsung Galaxy S6 และ Samsung Galaxy S6 Edge  แบบอัตราส่วน 4:1 ทำให้ Samsung Galaxy S6 Edge ขาดตลาด มาในปีนี้ซัมซุงผลิต Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 Edge ในอัตราส่วน 6:4 เพื่อรองรับความต้องการเหมือน Samsung Galaxy S6 Edge ในปีที่ผ่านมา

ซัมซุงได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามจากการเปิดตัว  Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 Edge ที่งาน MWC ในปีนี้ ซึ่งคาดว่าจะนำไปสู่ความสำเร็จในการทำลายสถิติยอดในสามเดือนแรกของ Samsung Galaxy S6 และ Samsung Galaxy S6 Edge

 

 

ที่มา gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก