Samsung Project Valley สมาร์ทโฟนจอพับได้เครื่องแรกของโลก อาจจะมาในเดือนมกราคมปีหน้า

gsmarena_001

หลังจากเมื่อปีที่แล้วทาง Samsung ได้ออกมาประกาศว่าทาง Samsung กำลังที่จะพัฒนาก้าวต่อไปของสมาร์ทโฟนกับ สมาร์ทโฟนที่สามารถบิดงอได้ ซึ่งน่าดว่าน่าจะทำออกมาเพื่อสร้างสมาร์ทโฟนที่สามารถพับจอได้ โดยที่ไม่ต้องแบ่งจอออกจากกัน และล่าสุดจากข้อมูลที่หลุดมาจาก Weibo ได้ยืนยันแล้วว่าโปรเจคนั้นใกล้จะเป็นจริงแล้ว

โดยโปรเจคสมาร์ทโฟนจอพับได้ที่ว่านี้มีชื่อเรียกว่า Project Valley (Project V) คาดว่าน่าจะเปิดตัวช่วงราวๆเดือนมกราคมปีหน้า หรืออาจจะได้เห็นกันในงาน MWC ที่จะจัดขึ้นราวๆปลายเดือนกุมภาพันธ์ก็เป็นได้

ส่วนทางด้านสเปคภายในนั้น ยังไม่แนัดว่าจะใช้ Snapdragon 620 หรือ 820 กันแน่ ดูเหมือนว่าทาง Samsung กำลังลองเพื่อหาตัวที่เหมาะสมอยู่ แต่ก็ไม่แน่ว่าอาจจะแยกเป็น 2 รุ่นเสียเลยก็เป็นได้ ส่วนแรมก็จะให้มา 3 GBเหมือนกัน แบตเตอรี่นั้นจะไม่สามารถถอดได้ ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ แต่ยังมีช่องให้ใส่ MicroSD Card อยู่ และคาดว่าจะใช้หน้าจอเป็นชนิด OLED นั่นเอง

 

ที่มา : GSMArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก