ยืนยัน!! Galaxy S11 ทั้ง 3 รุ่น จะมีกล้องเทเลความละเอียดถึง 48MP

เมื่อเดือนที่แล้วมีข่าวลือของ Galaxy S11 ออกมาว่าจะมีกล้องหลัง 4 ตัวและเลนส์เทเลจะมีความละเอียดที่ 48MP ซึ่งตอนนี้ได้มีข้อความยืนยันจาก Ice Universe เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับว่า Galaxy S11 ทั้ง 3 รุ่น จะมีเลนส์เทเลที่มีความละเอียดไม่น้อยกว่า 48MP แน่นอน

samsung galaxy s11 5g

ถึงแม้ Ice Universe จะไม่ได้บอกรายละเอียดมากนักแต่ทว่า ไม่ว่ายังไง Samsung ก็อยากจะเป็นผู้นำในการแข่งขันด้านความละเอียดกล้องแน่นอน

นอกจากนี้ Galaxy S11 และ S11+ นั้นจะมีกล้องหลักความละเอียด 108MP แต่ถึงอย่างนั้น Galaxy S11e ก็ยังไม่ยืนยันว่ากล้องหลักจะมีความละเอียดเท่าไร ไม่แน่อาจจะมีความละเอียดไม่ถึง 108MP ก็ได้ ซึ่งถ้าไม่ใช่ 108MP ก็จะต้องเป็น 64MP แน่นอน

Samsung Galaxy S11 ทั้ง 3 รุ่นมีข่างลือว่าจะเปิดตัววันที่ 18 กุมภาพันธ์ ซึ่งเดี๋ยวข่าวลือของ Galaxy S11 ก็คงมีมาอีกในไม่ช้าแน่

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก