เผยภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy S11+ กล้องหน้าเจาะรูและโมดูลกล้องหลังขนาดใหญ่

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพเรนเดอร์ของ Galaxy S11e แล้วตามมาด้วย Galaxy S11 คราวนี้ถึงคิวของ Galaxy S11+ แล้ว โดยหน้าตาของ Galaxy S11+ นั้นจะเหมือน ๆ กับ Galaxy S11 และ S11e คือมีหน้าจอเจาะรูกล้องเซลฟี่อยู่ตรตงกลาง ปุ่มเปิด-ปิดอยู่ด้านขวา พอร์ต Type-C อยู่ด้านล่าง แต่สิ่งที่แตกต่างระหว่าง S11+ กับ S11 และ S11e นั่นก็คือโมดูลกล้องหลังที่มีขนาดใหญ่กว่ามาก

gsmarena 001 1 4

ภายในโมดูลขนาดใหญ่ของ Galaxy S11+ นั้นจะมีกล้องอยู่ทั้งหมด 5 ตัวและมีเซ็นเซอร์ขนาดเล็กอีก 2 ตัว โดยกล้องหลักจะมีความละเอียด 108MP พร้อมซูม Optical 5x

เมื่ออ้างถึงคำพูดของ Ice universe แล้วภาพเรนเดอร์นี้ยังไม่ใช่ตัวจริง เพราะตัวจริงจะสวยกว่านี้เยอะ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามภาพเรนเดอร์นี้ไม่ใช่ภาพอย่างเป็นทางการดังนั้นควรรอจนกว่า Galaxy S11+ เปิดตัวอย่างเป็นทางการก่อน

จากแหล่งข่าวบอกว่า Galaxy S11+ จะมีความหนา 8.8 mm. (10.2 mm. เมื่อรวมโมดูลกล้อง) และจะมีหน้าจอขนาด 6.9 นิ้ว พร้อมสแกนลายนิ้วมืออยู่ด้านล่าง

สำหรับสเปคทั้งหมดของ Galaxy S11+ นั้นยังไม่มีออกมา แต่คาดการณ์ได้ว่า S11+ จะมาพร้อม Exynos 9830 RAM 12GB และ Android 10

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก