ลือ Samsung Galaxy S11 จะมาพร้อมหน้าจออัตราส่วน 20:9

ถึงมันจะยังเร็วไปสำหรับข่าวลือของ Samsung Galaxy S11 แต่ก็ได้มีข้อมูลหลุดออกมานิดหน่อยแล้ว โดยก่อนหน้านี้มีการหลุดข้อมูล Galaxy S11 ได้เริ่มทำการสดสอบกล้อง 5x periscope telephoto ไป และมาคราวนี้เป็นการรั่วไหลจากการทดสอบเว็บเบราว์เซอร์ HTML 5 แสดงให้เห็นถึงอัตราส่วนจอแบบใหม่ของ Galaxy S11

samsung galaxy s11 camera

อุปกรณ์ที่เอามาใช้ในการทำสอบมาตราฐาน HTML 5 มีชื่อว่า SM-G416U ซึ่งนี่เป็นชื่อเรียกสำหรับเครื่องทดสอบของทาง Samsung ในตระกูล S จากข้อมูลที่แสดงออกมาไม่ค่อยแปลกใจที่มันจะใช้ Android 10 แต่ที่น่าสนใจคือขนาดหน้าจอที่บอกว่าเป็น 384×854 px ซึ่งถ้าเป็นของจริงจะเป็นหน้าจอขนาด 20:9 นั่นเอง

gsmarena 002 2

รุ่นก่อนอย่าง S10 และ Note 10 ใช้หน้าจอขนาด 19:9 ส่วน Galaxy A70 และ A80 นั้นใช้จอ 20:9 หมายความว่าต่อจากนี้ Samsung จะหันมาใช้จอ 20:9 เต็มตัวแล้ว แต่ก็ยังไม่ชัดเจนว่า Samsung คิดจะทำอย่างไรกับหน้าจอที่มีความยาวขนาดนี้หรืออาจจะเป็นกล้องเซลฟี่แบบป๊อปอัพก็ได้

gsmarena 001 2

สุดท้ายกว่า S11 จะเปิดตัวก็น่าจะช่วงกุมภาพันธ์ปีหน้า ยังมีเวลาอีกมากให้คอยตามข่าวหลุดต่าง ๆ แล้วค่อยมาสรุปเอาภายหลังก้ได้ แล้วเพื่อน ๆ คิดอย่างไรกับการที่ S11 จะมีจอ 20:9 กันบ้างครับ มาแชร์ความคิดเห็นกันได้นะครับ

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก