หลุด Samsung Galaxy Note 5 จะมาพร้อมแรม 4 GB

gsmarena_002

นี่เป็นข้อมูลล่าสุดที่หลุดมาจากทาง Geekbench ซึ่งข้อมูลรายละเอียดการทดสอบนั้นแสดงให้เห็นว่า Samsung Galaxy Note 5 ที่มีรหัสรุ่น SM-N920V นั้นมาพร้อมแรมในตัวมากถึง 4 GB

ซึ่งจากรหัสรุ่นนี้คาดว่ามันน่าจะเป็น Note 5 ที่ผลิตให้กับทาง Verizon นั่นเอง ซึ่งยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเวอร์ชั่นที่ผลิตออกมาขายให้กับเจ้าอื่นนั้นจะมีความแตกต่างในส่วนนี้หรือไม่ ก็คงต้องติดตามกันต่อไป แต่ที่แน่ๆเราน่าจะได้เห็น Note 4 มาพร้อมกับแรม 4 GB แน่นอนรุ่นใดรุ่นหนึ่ง

อีกส่วนก็คือเรื่องของชิปประมวลผลที่ในข้อมูลแสดงให้เห็นว่าตัวบอร์ดนั้นรองรับการทำงานกับ 7420 ซึ่งน่าจะหมายถึง Exynos 7420 นั่นเอง แต่ก็ไม่แน่ว่าอาจจะเป็น Exynos 7422 ตามข่าวลือก่อนหน้านี้ก็ได้ เพราะยังไงก็ตามมันก็อยู่ในซีรี่ย์เดียวกัน และมีความใกล้เคียงกันมากพอสมควรเลย

 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก