เสียดาย !! พบหลักฐานแสดงให้เห็นว่า Samsung Galaxy Note 6 ยังคงไม่ได้มาพร้อมกับ Android N !!

timthumb

Samsung Galaxy Note 6 ที่อาจจะมีการใช้ชื่อว่า Galaxy Note 7 มีข่าวหลุดเป็นจำนวนมากก่อนที่จะถูกเปิดตัวในช่วงเวลาประมาณ 2 เดือนนี้ ในวันนี้ยังมีรายงานที่ยืนยันเกี่ยวระบบปฏิบัติการที่ใช้ใน Galaxy Note 7 ซึ่งก่อนหน้านี้คาดการณ์กันว่าจะใช้ Android N เนื่องจากอยู่ในช่วงที่ Android N พัฒนาเสร็จสมบูรณ์แล้ว แต่หลักฐานที่พบเผยให้เราเห็นว่า Samsung Galaxy Note 7 นั้นยังคงมาพร้อมกับ Android 6.0.1 Marshmallow

gsmarena_001 (2)

จากภาพที่เราได้เห็นกันแสดงให้เห็นชื่อหมายเลขรุ่น SM-N930A ซึ่งอาจจะเป็น Samsung Galaxy Note 7 เนื่องจาก Samsung Galaxy Note รุ่นก่อนหน้านี้นั้นมีหมายเลขรุ่น SM-N920A ซึ่งถือว่ามีการอัปเดตของ Android เวอร์ชั่นใหม่ยังคงมีความล่าช้าอยู่จากที่ Google ประกาศว่าจะทำการอัปเดตเวอร์ชั่นของ Android ให้เร็วขึ้นกว่าเดิม

สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Samsung Galaxy Note 7 นั้น คือใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 823 SoC และแรมขนาด 6 GB และรายงานล่าสุดที่พบว่าจะมีหน้าจอแบบ Dual Edge Screen

 

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก