พบ Samsung Galaxy J7 (2017) รุ่นที่มาพร้อมกล้องหลังคู่

 

Samsung-Galaxy-J-2017

หลังจากที่ Samsung Galaxy J7 Pro หรือ Samsung Galaxy J7 (2017) ได้เปิดขายในประเทศไทยไปไม่นานนั้น ก็พบว่าเป็นสมาร์ทโฟนขายดีมากรุ่นหนึ่งเลยก็ว่าได้ครับ ด้วยองค์ประกอบที่จัดเต็ม ทำให้ผู้ใช้ได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดี ล่าสุดได้มีการพบภาพที่คาดว่าจะเป็นของ Samsung Galaxy J7 (2017) แต่ทำไมถึงมาพร้อมกับกล้องคู่กันละ?

Samsung Galaxy J7 (2017) 001

มีข่าวลือว่า Samsung Galaxy J7 (2017) ที่ขายในประเทศจีนจะมีส่วนที่แตกต่างจากรุ่นที่ขายปกติคือ กล้องหลังคู่  และประกอบกับมีการพบภาพที่คาดว่าน่าจะเป็นของ Samsung Galaxy J7 (2017) จากภาพตัวเครื่องมาพร้อมกับกล้องหลังแบบคู่แนวตั้ง ถูกจัดวางไว้บริเวณตรงกลางเครื่อง และดีไซน์มีความคล้ายกับ Samsung Galaxy c9 pro ส่วนด้านหน้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนักครับ

Samsung Galaxy J7 (2017) 002

หรือว่านี่จะเหมือนกับกรณีของ Samsung Galaxy C Series ที่แรกเริ่มเดิมทีทาง Samsung ผลิตเพื่อจำหน่ายในประเทศจีนเท่านั้น เรียกได้ว่าคงต้องรอให้มีความชัดเจนมากกว่านี้ครับ เพราะตอนเปิดตัวอาจจะไม่ได้ใช้ชื่อว่า Samsung Galaxy J7 (2017) ก็ได้ครับ

 

 

ที่มา gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก