หลุด!! Samsung Galaxy A91 ใช้กล้องหน้าเจาะรูแบบ Note 10

ข่าวของ Samsung Galaxy A91 นั้นมีมาตั้งแต่เดือนสิงหาคมแล้ว และที่ยืนยันแล้วคือมันจะมาพร้อมชาร์จเร็ว 45W แบบเดียวกับบน Galaxy note 10+ และจะมาพร้อม Android 10 ทันที นอกจากนี้ยังมีการคาดว่าจะมาพร้อมชิป Snapdragon 855 และแบตเตอรี่ขนาด 4,500 mAh

gsmarena 002

จากข่าวหลุดล่าสุดของ 91Mobiles แสดงให้เห็นคือรูปลักษณ์ที่ดูละม้ายคล้าย Galaxy S11 ที่มีภาพหลุดออกมาก่อนหน้านี้เลย แต่ที่ต่างจาก Galaxy S11 คือ Galaxy A91 นี้จะมีกล้องหลังอยู่ 4 ตัว(91Mobiles บอกไว้ในคลอปว่ามีกล้องหลัง 3 ตัว) มีแฟลช LED ตัวเดียว และไม่แน่ว่า Galaxy A91 อาจจะมีกล้อง periscope zoom ด้วยก็ได้

ในส่วนของด้านหน้าตัวเครื่องจะเป็นแบบเดียวกับ Galaxy Note 10+ เลย ด้วยกล้องเซลฟี่แบบ punch-hole ความละเอียด 32MP และดูเหมือนว่าจะไม่มีปุ่ม Bixby และที่สแกนลายนิ้วมือเหมือนกับ Galaxy Note 10+ ซึ่งก็คาดว่าตัวสแกนลายนิ้วมือจะไปอยู่ใต้จอแทน

gsmarena 003

Galaxy A91 มาพร้อมหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียด FHD+ มี RAM 8GB, ความจุ 128GB, ใช้ชิป Snapdragon 855, Bluetooth 5.0, Wi-Fi ac และจะมีรุ่นที่รองรับ 5G อีกด้วย

gsmarena 001

ในส่วนของกล้องจะมีกล้องหลัก 48MP เลนส์ Ultrawide 12MP(ข่าวบางแหล่งบอกว่าเป็น ultrawide 8MP) และกล้อง Telephoto 5MP นอกจากนี้ยังมีกันสั่น OIS มาให้ด้วย ทำให้ Galaxy A91 อาจถูกเรียกว่า Galaxy S10 Lite ในข่าวบางแหล่งก็ได้

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก