เปิดตัว!! Samsung Galaxy A01 น้องเล็ก จอ HD+ 5.7 นิ้ว ROM 16GB

Samsung เปิดตัว Samsung Galaxy A01 สมาร์ทโฟนน้องเล็กตระกูล A ที่สเปคไม่เล็กเลยสักนิด ถึงแม้สเปคของ Galaxy A01 จะยังออกมาไม่ครบ แถมราคาก็ยังไม่ประกาศด้วย

gsmarena 000 2

Samsung Galaxy A01 มาพร้อมหน้าจอ LCD แบบ Infinity-V Display ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด HD+ และใน Notch มีกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 5MP ส่วนกล้องหลังความละเอียด 13MP และ Depth 2MP (Offical ยังไม่ยืนยัน) และคาดว่าจะบันทึกวีดีโอที่ความละเอียด 1080p

gsmarena 100

Galaxy A01 ใช้ชิป Octa-core แต่ไม่ระบุชื่อ(คาดว่าเป็น Snapdragon 439 จากความเร็ว Clock) ในส่วนของ RAM มีการเพิ่มระดับขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับรุ่นเริ่มต้นทั่วไป นั่นก็คือ Galaxy A01 นั้นจะมี RAM 2GB

gsmarena 101

ความจุของ Galaxy A01 นั้นจะมีเพียงความจุเดียวคือ 16GB และรองรับ MicroSD สูงสุด 512GB อีกทั้งช่องใส่ MicroSD นั้นจะแยกจากช่องซิมเลย(หรือก็คือ Triple-slot) ทำให้สามารถใช้งานสองซิมได้ด้วยนั่นเอง

gsmarena 001 1 side

Galaxy A01 มาพร้อมช่องเสียบหูฟัง 3.5mm และเสาสัญญาณวิทยุ FM นอกจากนี้ยังให้แบตเตอรี่มา 3,000 mAh อีกด้วย แต่ก็ยังไม่มีการบอกความเร็วในการชาร์จมา

Samsung ยังไม่ประกาศว่า Galaxy A01 จะเริ่มวางขายเมื่อไร แต่ราคาไม่น่าจะเกิน 100 ยูโร หรือประมาณ 3,400 บาท

ที่มา : gsmarena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก