Samsung Galaxy A01 ผ่านการรับรองในสหรัฐแล้ว วางตัวเป็นสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น

หากเพื่อน ๆ คิดว่า Galaxy A10 เป็นรุ่นต่ำสุดในตระกูล A แล้ว ทว่าในตอนนี้มันไม่ได้เป็นแบบนั้นแล้ว เพราะ FCC (คณะกรรมการกลางกำกับดูแลกิจการสื่อสารของสหรัฐฯ) พึ่งจะรับรอง Samsung Galaxy A01 จำนวนสองรุ่นคือ SM-A015F และ A015F/DS (รุ่นซิมเดี่ยวและซิมคู่) ของ Samsung ไปหมาด ๆ ซึ่ง Galaxy A01 นั้นวางตัวเป็นมือถือระดับเริ่มต้น

Galaxy A01

จากข้อมูลของ FCC และ Geekbench แล้ว A01 จะใช้ชิปแบบ octa-core หน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว RAM 2GB ROM 16GB รันบน Android 10 แบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh

gsmarena 001 6

จากภาพถ่ายฝาหลังจะแสดงให้เห็ยว่า A01 จะมีพร้อมกล้องคู่ ซึ่งก็หวังให้กล้องตัวที่สองเป็น Depth Sensor มากกว่า นอกจากนี้จะเห็นด้วยว่ามีช่องเสียบหูฟัง 3.5 mm. อยู่ที่ด้านบนของเครื่อง

capture ๒๐๑๙๑๑๑๔ ๑๑๐๕๕๖

ก็คงต้องดูกันต่อไปว่า A01 จะออกมาเป็นแบบไหนเพราะ A01 นั้นผลิตโดย Huaqin Telecom ทำให้ไม่สามารถเอามาเทียบกับ A10s ได้เพราะผลิตโดยคนละบริษัทกัน

ที่มา : gsmarena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก