หลุดซีรี่ส์ใหม่ !! Samsung C Series มากับหน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว ??

27-top-10-samsung-android-jellybean-smartphones-under-rs-25000-news

ถ้าให้พูดถึงยี่ห้อสมาร์ทโฟนที่เป็นเจ้าพ่อแห่งการซอยรุ่นคงไม่พ้นยี่ห้อ Samsung ที่ล่าสุดได้มีข่าวหลุดออกมาเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนซีรี่ส์ใหม่ที่คราวนี้มากับ C-Series โดยมีหลักฐานจากรายชื่อจากฐานข้อมูลของ Zauba ประเทศอินเดีย

gsmarena_002

โดยสมาร์ทโฟนลึกลับนี้มีหมายเลขรุ่น SM-C5000 ที่แสดงให้เห็นว่ามีหน้าจอแสดงผล 5.2 นิ้ว ส่วนอีกรุ่นหนึ่งที่มีหมายเลขรุ่น SM- C7000 กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาโดยยังไม่ปรากฏข้อมูลใด ๆ และนี้คือทั้งหมดที่ได้รับการเปิดเผยในขณะนี้

จากที่ซีรี่ส์ทั้งหมดของซัมซุง S-A-J-E-Z ที่ได้วางขายในปัจจุบัน ถือเป็นเรื่องยากที่จะระบุว่า C-Series นี้จะอยู่ในตำแหน่งไหน ซึ่งจากข่าวลือคาดว่ามันจะมีเป้าหมายหลักสำหรับวางขายในประเทศจีน หรืออาจจะเป็นตามข่าวลือที่ว่า Galaxy C5 จะถูกเปิดตัวในประเทศอินเดียในวันที่ 31 มีนาคมนี้ ดังนั้นเราคงต้องรอสักพักเพื่อให้รายละเอียดที่ชัดเจนออกมา

ที่มา Gsmarena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก