ซัมซุงเปิดตัวแคมเปญระดับภูมิภาค Samsung x You สร้างสไตล์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว

Samsung x You เปิดโลกใหม่ให้แฟนๆ ชาวไทยได้ค้นพบและแสดงออกถึงตัวตนและกลุ่มคนที่ชื่นชอบในสิ่งเดียวกัน

Agriculture Instagram Post 13

ซัมซุงเปิดตัวแคมเปญ “Samsung x You” ย้ำแนวทางของแบรนด์ในการมอบผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ซัมซุงทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย ซึ่งนับเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้ผู้คนได้ทดลอง ค้นหา และแสดงออกถึงตัวตน พร้อมส่งเสริมให้ผู้ใช้ได้เชื่อมต่อกับกลุ่มคนที่มีความชื่นชอบในสิ่งเดียวกัน โดยมีซัมซุงเป็นสื่อกลาง

ปัจจุบันการตกแต่งผลิตภัณฑ์ได้ตามความชื่นชอบ หรือPersonalization เป็นหนึ่งในปัจจัยหลักอย่างหนึ่งที่จะกระตุ้นความสนใจของผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียม ซึ่ง 85% ของผู้บริโภคกลุ่มนี้ มีแนวโน้มที่จะเชื่อมั่นในแบรนด์โทรศัพท์มือถือที่ให้ทางเลือกในการตกแต่งได้หลากหลาย การให้ความสำคัญกับทางเลือกในการตกแต่งนี้ไม่ได้เน้นเฉพาะดีไซน์ภายนอกอย่างอุปกรณ์เสริมและสีสันของตัวเครื่องเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึง ซอฟต์แวร์ เช่น ไอคอนของแอปพลิเคชันต่างๆ หน้าตาของวิดเจ็ต และหน้าโฮมสกรีน อีกด้วย

เพื่อเป็นการยกระดับการมีส่วนร่วมในกลุ่มชาว Millennials และ Gen Z ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย ซัมซุงจึงส่งเสริมให้ผู้ใช้ได้ร่วมสนุกไปกับการตกแต่ง Samsung Galaxy เพื่อสะท้อนบุคลิกเฉพาะตัวในหลายๆ ด้าน ตั้งแต่ สีสัน, อุปกรณ์เสริม, Cover Screen, รวมถึงยูสเซอร์อินเตอร์เฟส ในทุกๆ ผลิตภัณฑ์ของซัมซุง ทั้ง Galaxy Flip 5, Galaxy Fold 5, Watch 6 และ Buds 2 โดยใช้ One UI 5 และ Good Lock ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันสำหรับตกแต่งหน้าจอ Lock Screen คีย์บอร์ด แถบเมนู และอื่นๆ ที่จะช่วยให้ผู้ใช้ตกแต่งอุปกรณ์ Galaxy ได้ทั้งฟังก์ชั่นภายใน และรูปลักษณ์ภายนอก ด้วยทางเลือกในการปรับแต่งที่หลากหลายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งแคมเปญ Samsung x You นี้เกิดจากความมุ่งมั่นของซัมซุงในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ที่ใหม่ ล้ำ พิเศษไม่เหมือนใคร ซึ่งจะสร้างความโดดเด่นให้กับผู้ใช้ซัมซุง

“ซัมซุงเชื่อในการส่งเสริมให้ผู้ใช้ได้รักในตัวตนและแสดงออกในแบบที่เป็น ซึ่งสะท้อนให้เห็นผ่านความพยายามในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและการออกแบบ ผู้ใช้สามารถตกแต่งอุปกรณ์ของตนให้มีรูปลักษณ์ในแบบที่ต้องการ ผ่านบริการและเทคโนโลยีต่างๆ ที่ซัมซุงนำเสนอ เพื่อปรับเปลี่ยนได้ตอบโจทย์ตรงใจ การปรับเปลี่ยนนี้ยังส่งผลต่อการใช้งานตลอดจนนวัตกรรมซอฟต์แวร์ ที่ช่วยสร้างความสนุก เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ตอบทุกความต้องการของผู้ใช้แต่ละคนได้เป็นอย่างดี” ซังโฮ โจ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย กล่าว

 “แคมเปญ Samsung x You เป็นผลจากสิ่งที่ซัมซุงได้พยายามอย่างต่อเนื่องมาจนมาถึงทุกวันนี้ ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของพันธสัญญาที่จะดำเนินต่อไป ในฐานะผู้นำการ Personalization ในตลาดสมาร์ทโฟนและแก็ดเจ็ท โดยเริ่มต้นที่อุปกรณ์กาแล็คซี่ และจะขยายไปสู่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ซึ่ง  ซัมซุงรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เห็นที่ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ซัมซุงมอบให้ อีกทั้งแคมเปญ Samsung x You นี้ยังเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้ใช้ได้แสดงออกถึงตัวตนให้โลกได้เห็น และได้พบและเชื่อมต่อกับกลุ่มคนที่มีความหมายต่อพวกเขาอีกด้วย”

ปลุกกระแส Samsung x You ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย

ซัมซุงทยอยเปิดตัวแคมเปญ Samsung x You ในทุกประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย ได้แก่ ออสเตรเลีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม โดยผู้ใช้ในแต่ละประเทศจะได้พบกับแคมเปญนี้ โดยนำเสนอผ่านศิลปินและแบรนด์ท้องถิ่นในการแสดงออกถึงตัวตน ความภาคภูมิใจและเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคนที่มีความชอบในแบบเดียวกัน ผ่านอุปกรณ์เสริมที่สร้างความโดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยองค์ประกอบและวัฒนธรรมท้องถิ่น และประสบการณ์ผู้ใช้ที่ทางแคมเปญคัดสรรไว้ อาทิ ร้านป๊อปอัพสำหรับอุปกรณ์กาแล็คซี่รุ่นใหม่ล่าสุด ตลอดจนประสบการณ์จาก Bespoke Studio ภายในร้าน ซึ่งให้ผู้ใช้สลักลวดลาย ติดสติ๊กเกอร์ หรือระบายสีบนผลิตภัณฑ์ชิ้นโปรด และยังสามารถซื้ออุปกรณ์ Samsung Galaxy ที่ปรับแต่งให้เข้ากับสไตล์เฉพาะตัวได้อีกด้วย

PR Samsung X You 4

นอกจากนี้ อีกหนึ่งไฮไลท์ในแคมเปญ Samsung x You คือการเปิดตัว The Breakfast Café Accessories Collection แบบเอ็กซ์คลูซีฟในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย โดยเป็นคอลเลคชันของอุปกรณ์เสริมดีไซน์ใหม่จากซัมซุง นอกจากจะนำแรงบันดาลใจมาจากอาหารในภูมิภาคนี้ที่ใครๆ ก็ชื่นชอบ ตลอดจนเสน่ห์ของการตระเวนชิมของอร่อยในคาเฟ่ต่างๆ และเทรนด์การออกเดทด้วยการรับประทานอาหารมื้อสายของชาว Millennial และ Gen Z แล้ว ซัมซุงยังได้ร่วมมือกับแบรนด์สุดคัลท์ 4 แบรนด์จากภูมิภาคนี้ ได้แก่ COMMON GROUNDS, Hellu Coffee, OATSIDE และ Ya Kun Kaya Toast เพื่อนำเสนออุปกรณ์เสริมในธีมอาหารเช้าที่จะแปลงโฉมอุปกรณ์กาแล็คซี่ให้กลายเป็นเพื่อนคู่ใจสำหรับการไปรับประทานอาหาร โดยอุปกรณ์เสริมในคอลเลคชันนี้มีทั้งเคสโทรศัพท์ Griptok เคสหูฟัง พวงกุญแจ และอีกมายมาย พร้อมให้เป็นเจ้าของได้ในทุกประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนียผ่านการประกวดทางโซเชียลมีเดีย การแจกของรางวัล และการแลกซื้อ

ประสบการณ์เฉพาะตัวกับ Samsung x You ในไทย

สำหรับประเทศไทย Samsung X You ได้ถูกนำมาต่อยอดให้เข้ากับความสนใจขอคนไทย อย่างการมูเตลู ซึ่งเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรง โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่มักตกแต่งหน้าจอ และเคสมือถือของตัวเองเพื่อเสริมโชคลาภ และเหมาะกับพื้นดวงของตัวเอง จึงเกิดเป็นการ Personalize ที่ไม่ใช่แค่ความสวยงาม แต่ยังเสริมพลังบวกทางจิตใจด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม ได้ที่นี่ https://rb.gy/4r3f9

นอกจากนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Samsung x You  และ คอลเลคชันของอุปกรณ์เสริม โดยการค้นหา Samsung Experience Store ผ่านเว็บไซต์หรือเยี่ยมชม Samsung Online Store ได้ที่นี่ https://www.samsung.com/th/samsung-x-you/


ผลการศึกษาวิจัยภายในซึ่งดำเนินการโดยทีมวิจัยข้อมูลผู้บริโภคและตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของซัมซุงในเดือนกรกรฎาคม 2566 เป็นการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปที่ระบุว่าพวกเขามีความตั้งใจซื้อโทรศัพท์มือถือระดับพรีเมียมในช่วงเวลา 6 เดือนข้างหน้า ผู้ตอบแบบสอบถามรวมทั้งสิ้น 1,246 คน แบ่งตามประเทศได้ดังนี้: สิงคโปร์ (309 คน), อินโดนีเซีย (318 คน), ไทย (305 คน) และเวียดนาม (314 คน)

เปิดให้บริการเฉพาะในออสเตรเลีย มาเลเซีย นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนามเท่านั้น

อุปกรณ์เสริมจากความร่วมมือกับ Hellu Coffee มีในออสเตรเลีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนามอุปกรณ์เสริมจากความร่วมมือกับ Common Grounds, OATSIDE และ Ya Kun Kaya Toast จะมีในอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก