Samsung ถ่ายทอดสดงานเปิดตัว Galaxy S7 และ Galaxy S7 Edge ให้เราดูแบบ 360 องศา !!

galaxy-unpacked-360-app

ล่าสุดซัมซุงได้ประกาศในวันนี้ว่าเราจะสามารถชมกิจกรรม Samsung Unpacked 2016 Event ในงาน MWC วันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ โดยการถ่ายทอดสดผ่าน live stream แบบ 360 องศา บนเครื่องพีซี อุปกรณ์ Android และ iOS และ Samsung Gear VR ซึ่งพวกเราได้ทราบไปแล้วว่างาน Samsung Unpacked 2016 ที่จะถึงนี้เป็นงานเปิดตัวเรือธงของตระกูลซัมซุงอย่าง Galaxy S7 และ Galaxy S7 Edge นั่นเอง

และหากต้องการจะชมในแบบถ่ายทอดสดบนมือถือ Android หรือ iOS ก็จะต้องดาวน์โหลด Unpacked 360 View app ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีบน Google Play และ Apple App Store  ส่วนสำหรับคนที่มี Samsung Gear VR สามารถดาวน์โหลดดูได้ผ่านทาง Oculus Store

Samsung-Galaxy-S7-Unpacked-360-07

โดยในการรับชมกิจกรรม Samsung Unpacked 2016 Event แบบ 360 องศา เราจะสามารถเลือกชมได้สี่จุดด้วยกัน คือตรงกลางของเวที ด้านซ้ายของเวที ด้านขวาของเวที และทีหอประชุม

Samsung-Galaxy-S7-Unpacked-360-08

ส่วนสาเหตุที่ซัมซุงได้ทำการถ่ายทอดสดแบบ 360 องศานี้ อาจเป็นเพราะว่าซัมซุงกำลังจะเปิดตัวกล้องแบบ 360 องศาหรือ VR Camera ภายในงานนี้ด้วยเช่นกันและนอกจากนี้ Samsung ยังได้ระบุว่าลูกค้าที่สั่งซื้อ Galaxy S7 และ Galaxy S7 Edge แบบล่วงหน้าจะได้รับ Gear VR ไปฟรี ๆ อีกด้วย

 

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก