Samsung จดเครื่องหมายการค้าชื่อ “Nonacell” คาดเป็นชื่อเซ็นเซอร์กล้องใน S20 Ultra

อย่างที่หลายท่านน่าจะพอทราบกันแล้วว่า Samsung มีกำหนดการเปิดตัว Galaxy S20, S20+ และ S20 Ultra ในคืนวันอังคารหน้า ล่าสุดก็มีข่าวคราวอัพเดตในช่วงโค้งสุดท้าย เมื่อมีรายงานว่า Samsung ได้รับการอนุมัติชื่อเครื่องหมายการค้าใหม่ในนามว่า Nonacell

galaxy s20 ultra camera 770x479 1

โดยในตัวเอกสารเครื่องหมายการค้าของชื่อ Nonacell นั้น มีการระบุเอาว่าเป็น Electric sensors; image sensors; camera containing an image sensor หรือแปลสั้น ๆ ก็คือน่าจะเป็นชื่อเซ็นเซอร์รับภาพของกล้องถ่ายรูปที่ Samsung จะนำมาใช้ในอนาคต

samsung nonacell 770x481 1

ซึ่งถ้ามีการจดชื่อใหม่ขนาดนี้ แล้วดันได้รับอนุมัติในช่วงนี้พอดีอีก ก็พอจะเชื่อมโยงกันได้ว่า Nonacell น่าจะเป็นชื่อเรียกสำหรับเซ็นเซอร์กล้องหลังของ Samsung Galaxy S20 Ultra ที่มีการเสริมเลนส์เทเลที่น่าจะสามารถซูมได้สูงสุดถึง 100 เท่าเข้ามาเป็นพิเศษ

ที่มา: GSMArena, Letsgodigital

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก