Samsung ปล่อยวีดีโอตัวอย่าง Galaxy Gear S2 นาฬิกาหน้าปัดกลมตัวแรกจากค่าย เตรียมเปิดตัวในงาน IFA เดือนหน้านี้

Gear S2

หากใครได้ดูงานเปิดตัว Samsung Galaxy Note 5 และ Samsung Galaxy S6 edge+ เมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมาละก็ จะเห็นวีดีโอตัวอย่าง ที่ Samsung ทำออกมายั่งน้ำลาย เป็นนาฬิกาหน้าปัดกลม ที่มาพร้อมความสามารถหลากหลาย มาวันนี้ บน Channel Youtube ของ Samsung ได้ปล่อยวีดีโอแบบเดียวกับที่เปิดในงานให้เราได้ดูกันแบบเต็มๆ อีกด้วย

โดยคลิปวีดีโอใช้ชื่อว่า The new Samsung Gear S2 ตามชื่อรุ่นของสมาร์ทวอทช์ที่ กำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่กรุงเบอร์ลิน ในวันที่ 3 กันยายน 2558 นี้อย่างแน่นอน และในวีดีโอนี้ยังเผยให้นาฬิกา สมาร์ทวอทช์ที่มีรูปทรงกลม ตัวเรือนเป็นโลหะสีเงิน ดูสวยงาม พร้อมกับความสามารถ ในการส่งข้อความ, การโทร , S Health, Nike +, การวิ่ง, การตั้งค่า, ปฎิทิน, S Voice และสภาพอากาศ อีกด้วย

ซึ่งสเปคของเจ้า The new Samsung Gear S2 นี้จะใช้หน้าปัดกลม Super AMOLED หน่วยประมวลผล Quad-core RAM 768MB หน่วยความจำภายใน 4GB รองรับการใช้งานบลูทูธ, Wi-Fi และสามารถโทร ได้อีกด้วย และใช้ระบบปฎิบัติการ Tizen ของตัวเอง ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับคอมพิวเตอร์แบบสวมใส่ ไม่ได้เป็น Android Wear นะ

 

ที่มา : Sammobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก