Samsung Spider Laptop เเปลงร่าง Galaxy S III ให้กลายเป็นเน็ตบุ๊ก

อย่างที่ทราบกันว่าระบบปฏิบัติการณ์ Android นั้นสามารถรองรับกับอุปกรณ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นมือถือ เเท็บเล็ต หรือเเม้กระทั่งเน็ตบุ๊กก็ตาม เเต่ระยะหลังนี้เราก็เริ่มเห็นอุปกรณ์ที่มีลักษณะ Hybrid เช่น Padfone ที่สามารถใช้งานเป็นสมาร์ทโฟนเเละเเท็บเล็ตได้ตามความต้องการ เเน่นอนว่าสมาร์ทโฟนที่มีศักยภาพสูงอย่าง Galaxy S III ย่อมมีของเล่นเเปลกๆ ออกมาให้ใช้กันมากมายอย่างเเน่นอน

KT_SpiderLaptopChick.png

อุปกรณ์ชิ้นนี้เรียกว่า Samsung Spider Laptop จาก Korea Telecom ซึ่งมีคอนเซ็ปเหมือนกับ Laptop Dock ของ Motorola นั่นเอง ถ้าดูจากภายนอกของ Spider Laptop นั้นมีหน้าตาไม่ต่างจากเน็ตบุ๊กเท่าไรนัก เเต่ตัวของมันเองนั้นไม่สามารถใช้งานได้ถ้าไม่ต่อสมาร์ทโฟนเข้าไปด้วย ส่วนตัว Samsung Spider Laptop มีรายละเอียดของเครื่องดังนี้ครับ

  • หน้าจอขนาด 11.6 นิ้ว ความละเอียด 1336 x 768 พิกเซล
  • หนา 14.9 มิลลิเมตร หนัก 950 กรัม
  • มีทัชเเพด 2 ปุ่ม
  • เเบตเตอรี่ขนาด 8000 mAh
  • microUSB, USB เเละ HDMI อย่างละ 1 พอร์ท

ซึ่งเมื่อเราต่อ Samsung Galaxy S III เข้ากับ Spider Laptop นั้นจะทำให้เราสามารถใช้ Galaxy S III ได้บนหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นเเละพิมพ์งานได้สะดวกกว่าจากคีย์บอร์ดที่เพิ่มให้มาเหมือนกับโน้ตบุ๊กจึงสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่มากกว่า ส่วนวันวางจำหน่ายเเละราคาของเครื่องนี้ยังไม่ประกาศเเต่คาดว่าจะวางขายในเฉพาะเกาหลีเท่านั้นครับ

KT_SpiderLaptopSpecs.png

 

 

ที่มา : VR-Zone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก