Samsung SM-T800 Tablet ใหม่จากทาง Samsung จอ AMOLED 10.5 นิ้ว จัดเต็มสเปคระดับ Top

samsung

หลังจากที่ Samsung ได้เปิดตัว Tablet ซีรีย์ Galaxy Tab Pro, Galaxy Note Pro, Galaxy Tab 4 และ Galaxy Tab 3 Lite ไม่รู้จะเยอะไปไหน แต่เดี๋ยวก่อน ยังไม่หมดนะครับ ยังมีอีก

จากแหล่งข่าววงในได้มีการให้ข้อมูลเกี่ยวกับการมาของ Tablet Hi-End ตัวใหม่จากทาง Samsung ในชื่อรหัส SM-T800 โดยจะเป็นรุ่นใช้ WiFi อย่างเดียว จะมาในขนาดหน้าจอ 10.5 นิ้ว และอาจมีรุ่นน้องตามมาด้วยที่ขนาด 8.4 และ 7 นิ้ว

โดยตัว 10.5 นิ้วนั้นจะมีความละเอียดหน้าจอที่ 2560 x 1600 พิกเซล เป็นหน้าจอ AMOLED ใช้ CPU Quad-Core จากทาง Snapdragon แต่ยังไม่ระบุว่าเป็นตัวไหน แต่คาดว่าจะเป็นตัว Snapdragon 801 และอาจะมีอีกรุ่นที่ใช้ Exynos Octa-based เป็น CPU ที่มาในรหัส SM-T805 อีกด้วย

SM-T800 จะมาพร้อมแรมขนาด 2 GB กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล ROM 16/32/64 GB และอาจะเพิ่ม Micro SD ได้ด้วย รองรับ USB2.0 แบตเตอรี่ 7,900 mAh โดยสเปคทั้งหมดนี้ยังไม่เป็นที่ยืนยันจากทาง Samsung

 

ที่มา : VR-Zone

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก