Samsung SGH-N378 โผลบน Geekbench พร้อมรองรับ 5G

Samsung นั้นเริ่มที่จะปล่อยสมาร์ทโฟนที่รองรับเครือข่าย 5G ออกมาเรื่อยๆ จริงๆ ล่าสุดนั้นทางผู้ใช้ Twitter ที่เป็นนักปล่อยข่าวชื่อดังอย่างคุณ @yabhishekhd ได้ทำการโพสข้อมูลของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของทาง Samsung ซึ่งเป็นข้อมูลที่หลุดออกมาจากแอปพลิเคชันทดสอบประสิทธิภาพ Geekbench รายละเอียดของตัวเครื่องนั้นเรียกได้ว่าน่าสนใจเอามากๆ เลยทีเดียว

05.Device design.0
Samsung SGH-N378

Samsung SGH-N378

สำหรับข้อมูลที่หลุดออกมานั้นจะมีดังภาพต่อไปนี้

Samsung newphone 5g 002
Samsung newphone 5g 003

จากภาพนั้นจะเห็นได้ว่าตัวเครื่องจะใช้ชื่อรหัสว่า Samsung SGH-N378 โดยมาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Android 11 อย่างไรก็ตามในส่วนของชิปเซ็ทนั้นไม่ได้มีการระบุเอาไว้แน่ชัดว่าจะเป็นรุ่นใดทว่าจากผลคะแนนั้นพบว่าจะใกล้เคียงกับ Qualcomm Snapdragon 750G ซึ่งถูกใช้งานอยู่บน Samsung Galaxy A42 5G ที่พึ่งมีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปเร็วๆ นี้ นอกไปจากนั้นแล้วตัวเครื่องจะยังมาพร้อมกับหน่วยความจำขนาด 6 GB ด้วย

มีการคาดการณ์กันเอาไว้ว่าสมาร์ทโฟนรหัส Samsung SGH-N378 นั้นน่าจะใช้ชื่อทางการตลาดว่า Samsung Galaxy A52 5G ที่มีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูมากว่าทาง Samsung เตรียมที่จะเปิดตัวออกมาในช่วงนี้ อย่างไรนั้นก็คงต้องคอยติดตามดูกันต่อไป

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก