ในที่สุด Samsung ก็ค้นพบวิธีแก้ปัญหาเสียบปากกาผิดด้านใน Samsung Galaxy Note 5!!

Samsung’s Galaxy Note 5 เป็นมือถือเรือธงอีกรุ่นจากทาง Samsung ที่มาพร้อมปากกา S Pen ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีปัญหาเกิดขึ้นกับผู้ใช้งาน Samsung Galaxy S6 นั่นคือการเสียบปากกาผิดด้านแล้วนำออกมาไม่ได้ ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่จนถึงขั้นต้องแกะเครื่องกันเลยทีเดียว

แต่ไม่ต้องห่วงอีกต่อไปเพราะล่าสุด Samsung ได้คิดวิธีแก้อย่างชาญฉลาดด้วยการแปะสติ๊กเกอร์คำเตือนลงบนหน้าจอตัวเครื่องถึงการเสียบปากกา S Pen ผิดด้าน (เหมือนที่แปะข้างซองบุหรี่ยังไงยังงั้นแฮะ) และแน่นอนครับว่าผู้ใช้งานนั้นต้องแกะออกอยู่แล้ว

ซึ่งเท่ากับว่าคำเตือนนี้ไม่ได้ช่วยอะไรได้มากเท่าใดนัก ถ้าให้ดีกว่านี้ทำไมไม่ออกแบบให้สามารถใส่ได้ทั้งสองด้าน หรือไม่ก็ทำให้ไม่สามารถเสียบปากกาผิดด้านได้ เช่นทำก้นปากกาให้กว้างกว่าเดิม น่าจะช่วยแก้ปัญหาได้ดีกว่าการนำสติ๊กเกอร์มาติดเตือนใจไว้ที่หน้าจอแบบในภาพที่เห็น

 

 

ที่มา Theverge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก