Samsung Galaxy A9 ผ่านการรับรอง Bluetooth SIG เรียบร้อยแล้ว คาดเปิดตัวเร็วๆนี้!!

maxresdefault

ขณะนี้ Samsung กำลังวางแผนที่จะเพิ่มสมาชิกใหม่ให้กับ Samsung ตระกูล A และรุ่นใหม่ที่ว่านี้อาจเป็นรุ่น Samsung Galaxy A9 ซึ่งรุ่นนี้อาจเป็นรุ่นที่ดีที่สุดในตระกูล A เลยก็ว่าได้ และหลังจากที่ได้มีผลการทดสอบประสิทธิภาพหลุดออกมาถึง 2 ครั้งและแต่ละครั้งได้เผยให้เห็นถึงสเปคของตัวเครื่องในบางส่วน ล่าสุด Samsung Galaxy A9 ได้รับการรับรองจาก Bluetooth SIG เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

gsmarena_002

 

จะเห็นได้ว่าส่วนใหญ่หลังจากมีข่าวการรับรองจากที่ต่างๆก็มักจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของมือถือนั้นๆในเวลาต่อมา ซึ่งคาดว่า Samsung Galaxy A9 อาจจะเปิดตัวภายในสิ้นปีนี้ก็เป็นได้ และจากสเปคของเครื่องที่หลุดออกมาว่า Samsung Galaxy A9 นั้นจะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 หรือ 6 นิ้วที่ความละเอียด Full HD แรม 3 GB หน่วยความจำภายใน 32 GB และจะใช้ซีพียู Snapdragon 620 จีพียู Adreno 510  และจะมาพร้อม Android 5.1.1 Lollipop และจะสามารถอัพเดตเป็นเวอร์ชั่น Android 6.0 Marshmallow ได้ในอนาคต

 

 

ที่มา – GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก